Thời trang

Nghiền mặc quần bó sát khoe mông khoe đùi như hội chị em nhưng vì sao Sơn Tùng M-TP không hề bị chê nữ tính

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Mải mê chưng diện kiểu quần legging, nhưng chính việc lựa chọn phom dáng, chất liệu phần áo trên cứng cáp là cách giúp giọng ca gốc Thái Bình không trở nên "nữ tính".

Sơn Tùng M-TP hiện nay đã là cái tên quá nổi trong showbiz với những thành tích mà anh chàng đạt được. Chẳng ai có thể phủ nhận những gì mà chàng trai 24 tuổi đã và đang sở hữu: thành lập công ty riêng, có hàng loạt hit và những vị trí đẹp như mơ trên các bảng xếp hạng danh giá.

Không những vậy, anh chàng này còn là một người sở hữu gu thời trang thú vị, ai thích thì sẽ mê mệt còn ai không thì sẽ tìm đủ lời đánh giá.

Một trong số những item được Sơn Tùng thường xuyên diện chính là chiếc quần skinny ôm sát. Có thể nhận định, đây là món đồ thời trang dễ gây tranh cãi vì mức độ “nam tính” quá ít. Nhiều nghệ sĩ đã vì nó mà ngậm ngùi chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu.

Ấy vậy, giọng ca “Chạy ngay đi” cứ mải miết chưng diện chiếc quần này, từ dưới phố đến khi lên sân khấu. Mà nào phải mới đây, niềm đam mê này bắt nguồn từ 2015 - tức là cách đây những 3 năm.

Những ngày đầu vào showbiz, nam ca sĩ 24 tuổi đã yêu thích những chiếc quần jeans ôm, anh chàng thường phối cùng các item basic, không họa tiết.

Bám sát cách mặc dưới ôm thì trên rộng, dù có diện cả set đồ trắng bảnh bao, “nam thần VBiz” vẫn không mất đi phong thái.

Cái hay của Tùng là dù có diện quần bó skinny thì anh chàng vẫn không hề giảm độ nam tính. Khán giả có thể nói Tùng trông “xinh xắn” vì mặt hoa da phấn chứ chưa hề thấy ai ý kiến về độ ôm của chiếc quần.

Một trong những bí quyết giúp giọng ca “Lạc trôi” ghi điểm là nhờ cách sử dụng màu sắc trang phục, anh chàng thường ưu ái những item không họa tiết, màu sắc trung tính.

Đơn cử như quần skinny cực ôm mix cùng hoodie và áo khoác trắng.

Còn nếu muốn thử nghiệm phối cùng một món đồ họa tiết, anh chàng sẽ chọn chiếc áo có nền tối, phụ kiện lược giản chỉ còn kính mát và sneaker.

Cùng một phom quần cùng cách phối cả cây đen, nhưng nếu như Soobin khiến khán giả ái ngại vì phụ kiện chuỗi hạt và kiểu áo len điệu đà thì áo vest độn vai chất liệu da lại giúp Sơn Tùng ghi điểm.

Lên hẳn instagram của Calvin Klein vì set đồ đắt giá…

Muốn chất ngầu xuống phố thì chỉ cần phối với sơ-mi phom rộng là xong!

Gần đây, anh chàng còn khiến nhiều tín đồ thời trang bất ngờ với chiếc quần sequin lấp lánh. Lựa chọn toàn những item “khó nhằn”, nhưng có vẻ càng khó thì anh chàng càng thích và khán giả ngoài việc trông đợi sản phẩm mới, còn háo hức đợi xem anh chàng chuẩn bị “biến hình” vẻ ngoài của mình như thế nào!

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất