Thời trang

Ngày ra mắt bộ sưu tập đầu tay của Angela Phương Trinh đang đến gần, bạn đã sẵn sàng chưa?

V.
Chia sẻ

Những chân dài quen thuộc như Hương Ly, Ngọc Châu, Hằng Nguyễn, Thanh Thủy, Chà Mi từ hôm nay đã ráo riết tập luyện để xuất hiện trong show thời trang sắp tới của Angela Phương Trinh.

Sau những hình ảnh rò rỉ về bộ sưu tập đầu tay mang tên “It girl” của Angela Phương Trinh, giới mộ điệu bắt đầu trông ngóng cuộc “đá sân” thời trang của cô diễn viên trẻ. Với thông điệp mạnh mẽ: “Bạn không thể phủ nhận bản thân khi mình là một “it girl”, chỉ đơn giản vì bạn biết rõ điều đó”, bạn sẽ thấy một Phương Trinh ngẫu hứng ngày nào giờ đã chỉn chu và mang tâm thế sẵn sàng theo kế hoạch hơn trước.

Ngọc Châu và Hương Ly là 2 chân dài đầu tiên xuất hiện trong buổi trình diễn của Angela Phương Trinh.

Đặc biệt yêu thích chất liệu thoáng mát như linen, kate lụa, denim… Hương Ly đã rất bất ngờ khi các sản phẩm luôn toát lên phong cách đa dạng, hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Cô hy vọng bộ sưu tập sẽ để lại dấu ấn trong lòng giới mộ điệu.

Với tư tưởng năng động, phóng khoáng của Ngọc Châu, cô cho biết mình rất ấn tượng vì sự độc đáo trong thiết kế của Phương Trinh.

Thanh Thủy hào hứng vô cùng cho lần góp mặt trong bộ sưu tập của một NTK “không chuyên”.

Angela Phương Trinh tận tay “nâng khăn sửa áo” cho từng người mẫu xuất hiện trong bộ sưu tập này.

Với dòng thời trang ứng dụng đánh mạnh vào đời sống thời trang của các tín đồ, hứa hẹn sẽ là cơn lốc không hề nhỏ khiến mọi ngóc ngách đường phố Việt Nam phải chịu ảnh hưởng không nhỏ.

Bộ sưu tập mang phong cách sang trọng của những cô gái thời hiện đại được Angela Phương Trinh sử dụng chất liệu tiện dụng, thoải mái như jeans, denim, tơ tằm, lụa cát, silk, chiffon… đính kết ngọc trai, họa tiết thêu chỉn chu dự kiến ra mắt vào cuối tháng 4 trong sự nôn nao, ngóng chờ của giới mộ điệu từ khi bắt đầu dự án. Hy vọng làng thời trang Việt sẽ có điểm nhấn đặc biệt vào Xuân Hè 2017.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất