Thời trang

'Ngây ngô' trên phố với những set đồ 'bánh bèo' siêu đáng yêu từ Hoàng Yến

Trang Thị
Chia sẻ

Tháng 11 giao mùa với thời tiết “lúc nắng lúc mưa” nhưng vẫn không thể cản trở các cô nàng xuống phố, chụp street style khoe dáng hay hẹn hò với “Mr. Right” của mình.

Nếu vẫn chưa biết lựa chọn trang phục như thế nào cho phù hợp với không khí của tháng 11, các bạn gái hãy tham khảo những set đồ gợi ý từ Hoàng Yến dưới đây:

“Bánh bèo” thuần túy

nyyyyyyyyyy1-banh-beo-thuan-tuy-1

Màu trắng tinh khôi là sự lựa chọn tối ưu dành cho cô nàng “bánh bèo”. Dịu dàng, nữ tính, thùy mị… luôn là những đặc điểm khiến các chàng phải “đổ gục” khi nhìn ngắm con gái.

nyyyyyyyyyy1-banh-beo-thuan-tuy-2

Mẫu váy với chất liệu vải thun lạnh mát mẻ, phần eo ôm sát để khoe dáng chuẩn kết hợp với chân váy cách điệu cùng nhiều nếp gấp tạo nên nét độc đáo cho trang phục này.

nyyyyyyyyyy1-banh-beo-thuan-tuy-3

Nếu được mời đi ăn hoặc đến tham dự một buổi tiệc, các bạn nữ có thể lựa chọn mẫu váy như thế này, độ dài vừa phải cùng tông màu trắng đồng nhất sẽ mang lại cảm giác thon dài cho cơ thể.

nyyyyyyyyyy1-banh-beo-thuan-tuy-4

“Bánh bèo” cá tính

nyyyyyyyyyy2-banh-beo-ca-tinh-1

Với những cô nàng có chút cá tính mạnh mẽ, thích sự khác biệt nhưng vẫn muốn giữ lại nét đặc trưng “bánh bèo”, mẫu trang phục đen - trắng kết hợp giữa áo thun tay dài 2 gam màu, và chiếc quần ống rộng suông dài là gợi ý hoàn hảo.

nyyyyyyyyyy2-banh-beo-ca-tinh-2

nyyyyyyyyyy2-banh-beo-ca-tinh-3

Tuy tách biệt các layer màu sắc nhưng khi phối hợp cùng giày cao gót, chắc chắn người đối diện sẽ trầm trồ vì bạn “nhỉnh” chiều cao hơn. Bên cạnh đó, lớp layer của áo thun với phần nơ cách điệu sẽ giúp cho trang phục trở nên nữ tính hơn.

“Bánh bèo” năng động

nyyyyyyyyyy3-banh-beo-nang-dong-2

Với những anh chàng mê giày, một cô gái diện váy với sneaker cao cổ là điều tuyệt vời. Còn gì thú vị hơn khi chàng trai của bạn có thể ngồi đàm đạo với bạn về kiểu giày đang thịnh hành, hay cả hai cùng xếp hàng săn giày mới, tham gia 1 lễ hội về giày?

nyyyyyyyyyy3-banh-beo-nang-dong-1

Khi kết hợp mẫu váy hồng nhẹ nhàng với đôi giày sneaker như thế này sẽ làm “rụng rời” trái tim của anh chàng “sneakerhead” (người mê giày).

nyyyyyyyyyy3-banh-beo-nang-dong-3

Bạn vẫn giữ được vẻ ngọt ngào như một viên kẹo với màu hồng pastel, nhưng lại “nghịch ngợm” với đôi giày của mình, đừng cho rằng nó chỉ là 1 phụ kiện bình thường mà đánh giá thấp đấy nhé. Đôi giày “ghi điểm” trong mắt chàng trai vì bạn phá cách thay vì diện một đôi giày cao gót như thường lệ. Chưa kể, kết hợp thêm chiếc kính mát đặt lên tóc thay cho băng-đô, bạn còn ấn tượng hơn rất nhiều.

“Bánh bèo” quyến rũ

nyyyyyyyyyy4-banh-beo-quyen-ru-1

Cuối cùng thì màu hồng quyến rũ cũng đã có mặt. Không cần phải nói nhiều, nếu muốn trở nên quyến rũ và nữ tính bội phần, các bạn nữ hãy chọn ngay chiếc váy hồng 2 dây, khoe trọn bờ vai của mình.

nyyyyyyyyyy4-banh-beo-quyen-ru-2

Nếu ngại thời tiết nắng gắt sẽ khiến da ngăm đen thì bạn có thể sử dụng kem chống nắng để đảm bảo an toàn cho làn da của mình.

nyyyyyyyyyyhy1

Sau 4 set trang phục đầy nữ tính và “bánh bèo” do Hoàng Yến gợi ý, bạn đã xác định được tính cách của mình chưa nào? Còn chần chừ gì mà không tự làm stylist cho mình dựa vào những gợi ý trên để có một cuộc hẹn hoặc chuyến dạo phố hoàn hảo, thu hút nhiều ánh nhìn nè…

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất