Thời trang

Ngày đầu vào nhà chung, top 12 The Face hào hứng khám phá 'Món quà đặc biệt'

Blue
Chia sẻ

Bỏ qua những mâu thuẫn cá nhân và sự bỡ ngỡ các thí sinh tỏ ra thích thú khám phá "món quà đặc biệt" trong ngày đầu vào nhà chung.

Vậy là các cô gái top 12 của The Face sẽ cùng nhau bước vào nhà chung sẵn sàng cho những thử thách sắp tới đầy cam go của chương trình. Có lẽ với nhiều thí sinh lần đầu xa gia đình trong một thời gian dài và bắt đầu làm quen với môi trường mới, sự bỡ ngỡ ẩn chứa bên trong lo lắng là không tránh khỏi. Ấy vậy mà ngay từ khi bước chân vào nhà chung các thí sinh vẫn luôn tự tin rạng ngời, và không khỏi vui mừng. Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò hành trang đồng hành cùng các thí sinh suốt chặng đường sắp tới của cuộc thi.

Ngay từ khi bước chân vào nhà chung mỗi thí sinh top 12 đều bỏ qua những bỡ ngỡ, mâu thuẫn cá nhân không hay, hào hứng khám phá “món quà đặc biệt”. Có lẽ đây chính là hành trang bí mật giúp cho các cô gái tự tin và yên tâm tỏa sáng tại cuộc thi.

Top 12 thí sinh The Face hào hứng ngay khi bước vào nhà chung, không khỏi ngạc nhiên nhận được quà bí mật.

Những chiếc túi đen từ L'Oreal Paris đã được chuẩn bị để đồng hành cùng 12 thí sinh The Face, chính là món quà bí mật cô nàng nào cũng hào hứng khám phá.

Tú Hảo và Tường Linh chăm chú tìm hiều những sản phẩm sau chiếc túi đen vừa nhận được.

Không chỉ có các sản phẩm chăm sóc tóc, dưỡng da mà L'Oreal Paris còn chuẩn bị cho các thí sinh đẩy đủ mỹ phẩm từ eye liner đến son và phấn phủ để các cô gái có thể yên tâm tân trang cho diện mạo của mình tốt nhất.

Khánh Linh và Trúc Anh hứng thú với những sản phẩm được chuẩn bị.

Cô nàng look book Hà Nội thật sự phù hợp với màu son đỏ cam nổi bật, ở bất kỳ góc nào Khánh Linh cũng rất xinh đẹp.

Hai cô nàng Tường Linh và Thiếu Lan không khỏi hứng thú tìm hiểu về chiến lợi phẩm vừa nhận đươcj của mình.

Dù mới bước vào nhà chung nhưng các cô gái đều rất vui vẻ thoải mái với nhau, ai cũng thích thú với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ L'Oreal Paris.

Tường Linh sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng đường nét khuôn mặt rât hài hòa, cô nàng khá hào hứng thử son tông đỏ cam rực rỡ.

Nhận đươc quà ai lại không thích hơn nữa toàn những thứ cần thiết đối với con gái. Thiếu Lan và Tường Linh rạng rỡ khoe hết những món đồ mình sở hữu.

Ai cũng thích thú và trở nên yên tâm hơn khi có sự đồng hành của L'Oreal Paris.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo từ thương hiệu Pháp, các thí sinh thêm phần yên tâm về hành trang đồng hành cùng mình ngay từ khi bước vào nhà chung, L'Oreal Paris tự tin chuẩn bị hành trang giúp các thí sinh thật sự tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/ LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất