Thời trang

Ngày đầu năm, sao Việt khoe style gì khi ra phố?

Ngân Bee
Chia sẻ

Tràn ngập facebook là những tấm hình kèm lời chúc cho một năm mới. Cùng xem Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi...khoe trang phục như thế nào trong ngày đầu năm 2017 nhé!

Cuối năm là thời điểm chạy show chóng mặt của các sao Việt, tuy nhiên ai cũng cố gắng viết một vài lời chào tạm biệt năm cũ trên trang cá nhân. Đi kèm với đó, những diễn viên, ca sĩ, stylist…dưới đây cũng không quên khoe trang phục xuống phố ngày đầu năm. Các cô nàng có vẻ chịu khó đầu tư cho vẻ ngoài với muôn vàn style khác nhau, trong khi đó phái nam lại chọn những bộ trang phục đơn giản, lịch lãm.

Minh Hằng chưa bao giờ khiến các khán giả thất vọng về phong cách cá nhân. Ngày đầu tiên của năm 2017, cô nàng chọn chân váy dài quá đầu gối màu đỏ tươi tắn. Đi kèm với đó là áo cổ cao và vest họa tiết cách điệu bên ngoài. Đương nhiên những phụ kiện như mắt kính hay túi xách là không thể thiếu mỗi lần Minh Hằng ra phố.

“Đàn chị” Thanh Hằng lại chọn outfit đơn giản và không quá màu mè gồm áo sát nách màu đen cùng váy pleat vải satin. Chiếc túi Dior màu vàng đồng đóng vai trò làm điểm nhấn hoàn hảo cho cả set đồ.

Phạm Hương rực rỡ với chiếc váy đỏ chất liệu vải bóng, tối giản không họa tiết.

Dạo này Tóc Tiên thường xuất hiện trước công chúng với hình ảnh nhẹ nhàng, quyến rũ. Cô diện chiếc váy ôm đính nhiều họa tiết với tông màu hồng pastel cực nữ tính.

Cô nàng Mai Ngô cá tính diện nguyên set đồ all-black cho ngày đầu năm mới. Cách kết hợp boots cao cổ cùng váy ôm eo và kiểu tóc chải ngược mang lại cho Mai Ngô vẻ ngoài có chút “dừ” hơn bình thường.

Bảo Anh vẫn miệt mài với những chuyến bay chạy show. Cô nàng diện áo dài tay bó sát cùng quần culottes kẻ sọc.

Yến Trang - Yến Nhi luôn là cặp chị em mặc đẹp và có gout thời trang ổn định nhất nhì showbiz Việt. Ngày đầu năm 2017 này, 2 chị em quyết định rũ bỏ hình tượng sexy thường thấy, thay vào đó là những bộ trang phục dáng pyjama với tông màu pastel cực yêu.

Đông Nhi lạnh lùng cùng áo khoác ren đính cổ lông.

Phái nam không chọn những trang phục màu mè như các cô nàng, hình ảnh người đàn ông lịch lãm được khá nhiều anh chàng chọn lựa cho ngày đầu tiên của năm mới. Hoàng Ku cực bảnh cùng nguyên cây hàng hiệu đến từ các nhà mốt nổi tiếng như Saint Laurent, Givenchy, Moschino, Tomford…

Cùng chung style nhưng Gil Lê nhẹ nhàng hơn khi chọn áo sơmi trắng.

Đằng sau hình ảnh lãng tử trên sân khấu thì khi trở về cuộc sống đời thường, Noo Phước Thịnh hóa chàng trai giản dị với những item quen thuộc như áo len dài tay và quần jeans. Những bức hình như thế này của chàng ca sĩ luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

Stylist Kelbin Lei đang có chuyến du lịch đầu năm mới tại Đài Loan. Anh chàng trung thành với style diện nguyên cây đen của mình với áo choàng dài và skinny jeans.

S.T hóa “pinky boy” theo đúng tên gọi FC của anh chàng. Mặc dù vậy, chiếc áo hồng cũng không làm giảm độ nam tính và lãng tử của nam ca sĩ.

Hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn luôn gắn liền với các loại áo khoác đủ mọi style. Giọng ca Phía sau một cô gái có khoảnh khắc đón giao thừa cùng rất nhiều người hâm mộ, anh diện áo khoác màu metallic nổi bật trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất