Thời trang

Ngày cận Tết diện áo thun như Nathan Lee cũng đủ 'đốn tim' bao bóng hồng!

Lê Châm
Chia sẻ

Khác với phong cách lịch lãm ngày thường, những ngày cuối năm, Nathan Lee đơn giản với áo thun - quần jean đơn giản nhưng vẫn cực điển trai.

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc của những ngày cuối năm, Nathan Lee vẫn tranh thủ thời gian chụp ảnh để gửi đến khán giả những hình ảnh mới nhất, điển trai nhất như lời chúc mừng năm mới thật vui tươi, hạnh phúc đến những người đã ủng hộ anh trong thời gian qua.

Những ngày cuối năm, Nathan Lee chọn cho mình phong cách thời trang đơn giản. Áo thun tối màu cùng quần jean xanh là lựa chọn được anh ưu tiên.

Với set trang phục đơn giản, anh chọn chiếc kính mát hàng hiệu làm điểm nhấn.

Để hoàn chỉnh trang phục, Nathan Lee chọn giày da đen kết hợp cùng. Chẳng cần cầu kì, chỉ cần áo thun và quần jean như thế này thôi Nathan Lee vẫn vô cùng phong cách.

Một chiếc áo thun khác được Nathan Lee chọn mặc, vốn có cơ thể săn chắc của một cựu người mẫu, nam ca sĩ vô cùng phù hợp với những chiếc áo thun body như thế này.

Với vẻ ngoài điển trai cùng kinh nghiệm hoạt động showbiz trong nhiều năm qua, Nathan Lee đang cân nhắc tham gia một vài gameshow truyền hình trong thời gian sắp tới.

Trước đây vốn là một người mẫu tên tuổi nên cách tạo dáng của Nathan Lee vô cùng chuyên nghiệp, trong những set đồ dù là đơn giản nhất vẫn ra chất fashion.

Áo thun in chữ cũng là một trong những sự lựa chọn của Nathan Lee trong những ngày cận Tết này.

Vốn sở hữu làn da trắng, nam ca sĩ điển trai luôn chuộng những chiếc áo thun tối màu để tôn lên làn da mà không ít phái đẹp phải ghen tị.

Với thời tiết se lạnh của những ngày cận Tết, Nathan Lee cũng không quên chọn cho mình những chiếc áo len ấm áp như thế này.

Ngoài kính mát, điển nhấn của set trang phục có lẽ là chiếc balo sọc caro sành điệu đồng bộ cùng chiếc ốp lưng điện thoại cũng sọc caro.

Trong không khí Tết, mọi người xúng xính với váy áo đủ màu sắc thì những set đồ của Nathan Lee trên đây chắc chắn sẽ là một gợi ý lí tưởng cho những chàng trai chuộng phong cách thời trang đơn giản mà vẫn cực lịch lãm thu hút bao ánh nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất