Thời trang

Ngẫu hứng Pop-up Store tại Mỹ, fan G-Dragon chuẩn bị hầu bao 'hốt' hàng hiếm đi nào

Nhã Phong
Chia sẻ

Đây quả thực là một tin vui cho người hâm mộ của G-Dragon tại miền Đông nước Mỹ khi cửa hàng pop up sẽ được mở cửa ngày 25/7.

Cụ thể vào thứ 3, ngày 25/7, thủ lĩnh của nhóm nhạc đình đám BigBang sẽ giới thiệu về pop up store trong vòng 6 ngày tại cửa hiệu Alchemist thuộc bãi biển xinh đẹp của thành phố Miami (Mỹ).

Tên của buổi triển lãm được G-Dragon in trên áo và mặc quảng bá trong tour diễn âm nhạc.

Những sản phẩm được xuất hiện trong pop up store có thể là chiếc túi đơn giản…

… hay chiếc mũ bucket đầy màu sắc như thế này.

G-Dragon được coi như một biểu tượng thời trang châu Á và tạo nên cảm hứng về phong cách ăn mặc có ảnh hưởng nhất định tới các tín đồ trên thế giới. Pop up store lần này của anh sẽ đẩy mạnh về việc giới thiệu style với cái gout riêng biệt mà anh đã xây dựng trong nhiều năm liền tới những người hâm mộ tại đây. Bên cạnh đó, những món đồ được trưng bày như mũ, áo, quần… sẽ bán vào ngày cuối cùng của triển lãm. Đồng thời, Miami cũng là địa điểm tổ chức đêm nhạc tiếp theo nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới của giọng ca Untitled, 2014.

Bài viết do 권지용 (@xxxibgdrgn) chia sẻ vào

Trên tài khoản Instagram của G-Dragon cũng có cập nhật về sự kiện này

Triển lãm có tên Peaceminusone - Beyond the Stage là đứa con tinh thần được G-Dragon giới thiệu vào năm 2015. “Bằng kinh nghiệm từng làm việc với nhiều nghệ sĩ trong âm nhạc, tôi nhìn thấy sự tuyệt vời của tính hiệp lực. Vì vậy, tôi muốn bắt tay với các nghệ sĩ trong lĩnh vực nghệ thuật thị giác tạo nên một triển lãm kết nối văn hóa pop và nghệ thuật hiện đại” - G-Dragon từng chia sẻ trước đó.

Cái tên triển lãm PeaceMinusOne cũng là hình dung của G-Dragon về thế giới. Với anh, thứ lý tưởng nhất trên thế giới chính là Peace - sự thái bình, hòa thuận, nhưng trong thực tại luôn có gì đó bị lãng quên (Minus). Trong khi đó, lý tưởng và thực tại cùng va chạm và đối lập nhau trong mỗi người (One).

Mọi thông tin về PeaceMinusOne bạn có thể cập nhật tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất