Thời trang

Ngắm trọn vẹn top streetstyle siêu ngầu tại tuần lễ thời trang nam Thu Đông 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Ngoài các show diễn danh giá, sàn runway đường phố cũng chính là điểm đặc biệt thu hút cánh săn ảnh khắp nơi trên thế giới. Chúng chính là tinh thần của tuần lễ thời trang Thu Đông 2017.

Ngoài các show diễn ấn tượng thì phong cách thời trang đường phố cũng rất được giới mộ điệu quan tâm. Đó chính là lý do nhiều fashionista trên thế giới luôn chọn cho mình những trang phục sành điệu để thể hiện khả năng phối đồ tinh tế, nhằm mang đến niềm đam mê mãnh liệt cho tất cả mọi người.

Cùng ngắm loạt ảnh streetstyle đáng chú ý nhất tại London Fashion Week Men's Fall Winter 2017 vừa qua:

Các quý ông xuất hiện tại London Fashion Week luôn lựa chọn hình ảnh cổ điển phù hợp với văn hóa nơi đây. Những sắc thái của màu nâu cũng “lên ngôi” trên sàn runway đường phố.

“Chàng” fashionisto cao tuổi thu hút cánh săn ảnh nhờ vào phong cách thời trang cực độc đáo của mình. Quý ông lựa chọn mẫu áo khoác dáng dài họa tiết camo màu sắc nổi bật hòa phối cùng quần kha ki gam trung tính với điểm nhấn đến từ đôi giày sneaker trẻ trung.

Các tín đồ thời trang tại London luôn khiến bản thân nổi bật mỗi khi xuất hiện trên từng con phố. Đây chính là một ví dụ điển hình cho việc thời trang không phân biệt bất kì điều gì.

Áo khoác dáng dài chính là item “đinh” tại sàn runway đường phố London Xuân Hè 2017.

Cô nàng fashionista này đã thu hút ánh nhìn từ đối phương khi diện mẫu áo khoác lông to sụ cho những ngày tiết trời xuất hiện từng cơn gió lạnh buốt. Điểm nhấn nhá ấn tượng trên set đồ của người đẹp đến từ mẫu túi xách lấy cảm hứng chiếc “bao tải” đựng hàng trong các siêu thị.

Dù diện trang phục như thế nào thì chỉ cần xuất hiện item đính lông trên toàn set đồ cũng đủ khiến bản thân nổi bật giữa đám đông rồi!

Đừng nghĩ lớn tuổi là không thể diện các item như mũ nồi, áo khoác da hay thậm chí là khăn choàng cổ họa tiết. Nhận định đó là hoàn toàn sai lầm đấy! Thời trang chính là tiếng nói riêng đến từ cá tính của mỗi người.

Đây chính là combo thời trang hoàn hảo dành cho các chàng trai luôn mê mệt sự đơn giản nhưng vẫn phảng phất nét thanh lịch của bản thân.

Khi diện suit tham dự các tuần lễ thời trang trên thế giới thì hãy cân nhắc việc phối kết thêm những mẫu áo khoác như biker, trench coat hay thậm chí là military jacket nhé các chàng!

Chắc rằng, quần ống suông phá cách chỉ phù hợp với những tín đồ thời trang sở hữu thân hình mảnh khảnh và gương mặt góc cạnh như anh chàng trên đây!

Chất liệu nhựa PVC sẽ tiếp tục “tỏa nhiệt” trong mùa mốt Thu Đông 2017.

Nếu muốn thật ấm áp mà vẫn thời thượng, các bạn trẻ có thể học hỏi cách hòa phối trang phục như cô nàng này. Áo khoác dáng dài, quần ống loe và áo len cổ lọ chính là set đồ sẽ không làm bạn thất vọng.

Các tín đồ thích diện phong cách đơn giản nhưng vẫn thể hiện vẻ cá tính thì xu hướng All-black nên được note ngay vào sổ tay thời trang nhé!

Nếu trang phục của bạn đơn giản thì có thể tạo điểm nhấn bằng việc lựa chọn phụ kiện nổi bật như mắt kính, hoa tai hay thậm chí là vòng cổ to bản “hot-trend” của mùa này!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất