Thời trang

Ngắm street style đẳng cấp từ đầu đến chân với biến tấu Orphic Collection của Claret Giang Lê và Nhan Phúc Vinh

T.H
Chia sẻ

Orphic collection là bộ sưu tập mang đến thành công ngoài mong đợi cho nhà thiết kế trẻ Claret Giang Lê tại VIFW 2017 vừa qua. Không dừng lại ở sàn diễn, nhà thiết kế trẻ cùng Nhan Phúc Vinh đã biến bộ sưu tập thành street style cực chất cho riêng mình.

Street style của Claret Giang Lê thể hiện đẳng cấp từ đầu đến chân với những biến tấu từ BST Orphic Collection. Chiếc quần như làm cho đôi chân dài vốn có của Claret Giang Lê thêm phần “miên man”. Màu xanh cùng họa tiết độc đáo “dự” là sẽ làm “lên hương” cho xu hướng thời trang mới trong năm nay.

Cá tính với áo liền quần mix cùng đôi cao gót nhiều màu sắc, Claret Giang Lê ton sor ton sải bước cùng Nhan Phúc Vinh.

Chiếc áo họa tiết lạ với những chi tiết bèo nhún khiến Giang Lê trở nên sexy quyến rũ đến ngút ngàn.

Rũ bỏ phong cách diễn xuất chuyên nghiệp Nhan Phúc Vinh trở về với anh chàng có phong cách ăn mặc cực cool và cá tính, thể hiện tính thời thượng của mình trong gu trong thẩm mĩ.

Phát huy thế mạnh về hình thể cùng sự hoàn hảo về thiết kế mà Orphic collection mang lại, Nhan Phúc Vinh trở thành anh chàng vô cùng lịch lãm khi sánh bước cùng Claret Giang Lê.

Không chỉ có Nhan Phúc Vinh bị mê hoặc bởi Orphic Collection mà nhiều nghệ sĩ khác cũng tạo Street style cho riêng mình từ Orphic Collection của Claret Giang Lê. Orphic là bộ BST không chỉ thành công ở sàn diễn, mà còn tạo ra xu hướng kết hợp Street style cho giới trẻ đam mê sự khác biệt và sành điệu.

Màu xanh lạ mắt, họa tiết hội họa và gam màu có 1 không 2 khiến giới trẻ thích thú. Orphic của nhà thiết kế trẻ Claret Giang Lê thực sự trở thành street style độc đáo mọi lúc mọi nơi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất