Thời trang

Ngắm phong cách thời trang của chàng hotboy 'gây thương nhớ' tại Giọng hát Việt 2017

Ngân Bee
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương không chỉ gây ấn tượng với giọng hát trong Vòng giấu mặt mà bên ngoài cuộc sống, chiến binh team Thu Minh còn là một chàng trai có gout thời trang ấn tượng.

Ngay khi tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt mùa 4 lên sóng tối qua, khán giả đã đổ dồn sự chú ý về chàng trai có cái tên Ali Hoàng Dương. Bên cạnh giọng hát đầy nội lực, anh chàng còn để lại khá nhiều thương nhớ cho khán giả, nhất là các fan nữ bởi sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và vẻ điển trai chuẩn soái ca. Ali Hoàng Dương bên ngoài đời còn là một người có gout thời trang ấn tượng, đảm bảo sẽ “đốn gục” trái tim của bất cứ cô gái nào. Đây hứa hẹn là gương mặt sáng giá không chỉ ở cuộc thi Giọng hát Việt 2017 mà còn có nhiều triển vọng để tỏa sáng trong showbiz Việt. Cùng ngắm nhìn phong cách thời trang của anh chàng đầy thú vị này nhé:

Soái ca thì không thể thiếu sơmi

Tất nhiên rồi! Cô gái nào dám chắc sẽ không đổ-đứ-đừ trước một anh chàng diện sơmi cơ chứ. Lợi thế ngoại hình cao ráo và cân đối, Ali Hoàng Dương thường xuyên kết đôi với item này với đủ loại họa tiết và màu sắc khác nhau.

Lãng tử với mái tóc 2 mái đang là xu hướng với chiếc áo sơmi hoa lá thu hút.

Không thể vắng mặt áo sơmi trắng đúng chuẩn soái ca. Kết hợp với quần tây thế này nữa thì “đúng bài” quá rồi còn gì.

Sơmi denim cũng là món đồ các chàng trai chớ nên bỏ qua nhé! Có thể phối đồ theo một kiểu khác cho bớt nhàm chán như khoác bên ngoài áo thun như cách mà Ali Hoàng Dương làm chẳng hạn.

“Ngầu” và nam tính hơn hẳn với áo sơmi họa tiết camo.

Chàng hotboy nhà bên với style “chất lừ”

Ali Hoàng Dương khá chăm chỉ cập nhật các xu hướng thời trang mới, hướng bản thân đến hình tượng đa dạng có thể diện bất cứ trang phục hay phong cách nào. Bên cạnh sự yêu thích với áo sơmi, Ali Hoàng Dương cũng rất chăm chút cho những style khác nhau với các món đồ đa dạng trong tủ quần áo. Cùng nghía qua nhé!

Style all-black đảm bảo đủ mọi yếu tố: dễ mặc, chất và đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Thử diện một chiếc quần jeans với nhiều sticker để làm mới bản thân so với những chiếc quần trơn thông thường xem hiệu quả ra sao nhé.

Có ai nhận ra item quần 3 sọc huyền thoại không nhỉ? Chiếc quần này đã “làm mưa làm gió” các tín đồ thời trang suốt nửa cuối năm 2016 vừa qua cũng có mặt trong các outfit của Ali Hoàng Dương.

Khi lên sân khấu hay tới những nơi sang trọng, chàng trai team Thu Minh dành sự ưu ái đặc biệt cho những chiếc áo khoác, đặc biệt phải kể tới là jacket chất liệu da. Item này thường phát huy tối đa sức mạnh khi đi cùng với bộ đôi quần skinny đen và boots.

Khác lạ với áo jacket màu xanh rêu.

Bomber là món đồ không nên bỏ qua với bất cứ ai. Ali Hoàng Dương đã mang phong cách này trong chuyến du lịch mới nhất cùng hội bạn.

Anh chàng tỏ rõ sự yêu thích với các loại áo khi mà hầu như món đồ nào cũng được nhanh chóng “tậu” về tủ đồ. Chiếc áo souvenir jacket “thần thánh” này là một ví dụ.

Với những buổi đi cafe, đi xem phim hay ra ngoài dạo phố, Ali Hoàng Dương có phần ưu ái hơn cho các trang phục mang tinh thần sporty khỏe khoắn, thoải mái.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất