Thời trang

Ngắm lại mới biết Trung úy Minh Ngọc (Hậu duệ mặt trời) khoe cơ thể cũng rất bạo tay

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Thiết kế xuyên thấu soi mọi ngóc ngách cơ thể gần như là "vũ khí" tối tân giúp "Trung úy Minh Ngọc" trở thành tâm điểm trong mỗi lần tham gia sự kiện thảm đỏ.

Diễn viên Cao Thái Hà là một trong những người đẹp “nghiện” xuyên thấu nhất showbiz Việt. Cô thường xuất hiện nổi bật tại các sự kiện với vẻ đẹp ngọt ngào, lộng lẫy trong những bộ váy mỏng tang được thêu, đính đá cầu kỳ.

Sở hữu thân hình mảnh mai, thon thả, quyến rũ, nữ diễn viên thủ vai trung úy trong “Hậu duệ mặt trời “phiên bản Việt có thể tự tin khoe dáng vóc ngọc ngà trong các thiết kế xuyên thấu tinh tế. Sự hiệu quả khi sử dụng trang phục xuyên thấu giúp cô nhiều lần lọt vào top sao mặc đẹp trong tuần.

Góp mặt tại Vietnam International Fashion Week, Cao Thái Hà nổi bật với chiếc váy đỏ xuyên thấu. Nữ diễn viên khá bạo tay khi lựa chọn váy áo “nhìn thấu da” soi mọi ngóc ngách cơ thể như thế này.

Trong nhiều sự kiện, nữ diễn viên họ Cao xuất hiện trên thảm đỏ với diện mạo ấn tượng, mặc trang phục mỏng manh gợi cảm. Ấy vậy mà không hề có chút phản cảm, phô phang.

Tại sự kiện “Hội xuân văn nghệ sĩ 2018”, nữ diễn viên khoe vóc dáng thanh mảnh trong một thiết kế đính kết cầu kỳ. Tuy không có lợi thế về chiều cao, song nhờ hình thể cân đối, số đo ba vòng hoàn hảo giúp nữ diễn viên vô cùng nổi bật.

Tiếp tục là một bộ trang phục mang phong cách đầm sequin xuyên thấu, giúp nữ diễn viên khéo léo khoe đôi chân dài miên man cùng đường cong cơ thể quyến rũ, đặc biệt là vòng eo 58 cm khó rời mắt.

Chiếc váy màu nude chất liệu xuyên thấu, được đính kết 1000 viên pha lê giúp “Trung úy Minh Ngọc” khoe lợi thế da trắng, eo thon. Cô tự tin đi giày cao gót 20cm để thêm phần nổi bật.

Trên thảm đỏ Ngôi sao xanh, người đẹp gây ấn tượng mạnh khi mặc trang phục đuôi cá có tà bay phấp phới. Trang phục được nhấn nhá bằng chất liệu ren, ánh nhũ tạo điểm hút mắt gợi cảm cho vóc dáng hoàn hảo.

Cao Thái Hà xuất hiện trong Lễ trao giải Cánh Diều vàng 2017 với diện mạo quen thuộc. Nữ diễn viên mặc bộ đầm xẻ thân cao, thoải mái tạo dáng trên thảm đỏ. Chiếc váy nổi bật giữa rừng khách mời nhưng sau đó bị Ban tổ chức Cánh Diều Vàng đánh giá là “quá táo bạo”. Vì lẽ này, Cao Thái Hà đã bị gạch tên ra khỏi danh sách khách mời trao giải hạng mục quan trọng nhất. Đây là sự cố đáng tiếc của người đẹp.

Dường như Cao Thái Hà không để cho một kiểu váy áo nào khác có cơ hội được tỏa sáng, bởi cứ đi sự kiện là cô nàng sẽ diện mốt xuyên thấu. Trong 10 sự kiện thì có tới 9 sự kiện nữ diễn chọn váy áo mỏng như sương trên thảm đỏ.

Người ta có thể không nhớ đến những bộ phim cô tham gia, nhưng chắc chắn ai cũng biết diễn viên họ Cao là một trong những chân dài “sủng ái” mốt váy nửa kín nửa hở nhất hiện nay.

Khi chọn váy xuyên thấu, người đẹp khéo léo khi chọn thiết kế có phụ kiện hỗ trợ an toàn nhất cho các điểm nhạy cảm trên cơ thể, nhờ đó mà cô có thể tránh được những sai sót không đáng có.

Phải công nhận rằng thân hình mảnh mai với vòng 1 vừa phải của Cao Thái Hà quá đỗi phù hợp để diện những bộ đầm táo bạo.

Các mẫu váy mà diễn viên lựa chọn thường có nhiều đặc điểm chung như trong suốt, đính nhiều hạt, kim sa lấp lánh.

Nữ diễn viên diện bộ đầm ôm sát với những họa tiết màu trắng trên nền tông nude dễ gây hiểu lầm. Trên thực tế, ngoài việc khéo léo khoe những đường cong gợi cảm đây là bộ trang phục gần như “kín cổng cao tường”.

Ngoài trang phục có phom dáng bó sát thì những thiết kế suông “ém” đường cong cũng được cô sử dụng.

Dù là sự kiện lớn, nhỏ hay chỉ đơn thuần là trang phục hàng ngày, người đẹp luôn ưu tiên cho những bộ cánh gợi cảm khoe lợi thế vóc dáng cùng làn da trắng hồng.

Trong những bức ảnh thời trang, người đẹp họ Cao vẫn trung thành với kiểu váy khoe da thịt.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất