Đẹp

Vừa ngắm lại vừa ngả mũ thán phục với mẹo thời trang ‘giấu tiệt’ bụng bầu của Meghan Markle

Minh Minh
Chia sẻ

Những người của công chúng không hề muốn em bé bị mang ra làm câu chuyện đầu môi dù đó không phải là việc gì xấu xa. Meghan Markle chính là hình mẫu lý tưởng cho các chị em đang mang bầu mà vẫn muốn giữ được dáng vẻ kín đáo, duyên dáng.

Mang thai là điều tốt đẹp thiêng liêng mà tạo hóa dành riêng cho người phụ nữ. Thế nhưng tâm lý nhiều chị em khi mang thai là muốn che giấu để không bị người ngoài bàn tán. Đặc biệt là những người của công chúng, họ không hề muốn em bé bị mang ra làm câu chuyện đầu môi dù đó không phải là việc gì xấu xa. Meghan Markle chính là hình mẫu lý tưởng cho các chị em đang mang bầu mà vẫn muốn giữ được dáng vẻ kín đáo, duyên dáng. Cùng ‘mổ xẻ’ xem bí quyết của cô dâu hoàng gia là gì nhé!

1. Mặc áo khoác

Meghan mang thai 12 tuần tuổi vào mùa đông nên cô thường xuyên mặc áo khoác dài, vừa để giữ ấm, vừa để che bụng. Trời mùa hè nóng nực, bạn vẫn có thể mặc áo khoác oversized nhưng với chất liệu mỏng nhẹ hơn như lụa, lanh, cotton…

2. Áo khoác blazer và quần áo ton sur ton

Áo blazer sẽ giúp bạn giữ được phần vai phẳng phiu, phần eo gọn gàng. Nhưng cũng chính vì vậy mà đường nét cơ thể của bạn sẽ hiện rõ hơn bao giờ hết. Trong trường hợp này, bạn hãy mặc chân váy, quần, áo bên trong cùng màu với blazer để phần bụng bầu ‘chìm nghỉm’ đi nhé.

3. Mặc áo dáng peplum

Áo peplum được biết tới vào khoảng nửa đầu thế kỷ 20, ngay sau đó đã tạo thành một xu hướng thời trang được lòng rất nhiều chị em phụ nữ. Peplum là kiểu áo, váy có phần xòe rộng ở eo, tạo dáng “đồng hồ cát” cho người mặc. Ngoài ra, kiểu áo này còn giấu được phần bụng bầu bí và tôn vinh đường cong đầy quyến rũ.

4. Thay đổi kiểu tóc

Khi Meghan xuất hiện với mái tóc thẳng, người hâm mộ ngay lập tức đoán già đoán non về việc cô đang mang thai. Đây là lần đầu tiên cô để tóc xõa kể từ khi đính hôn với Hoàng tử Harry. Trước đây, Kate Middleton cũng từng thay đổi kiểu tóc để công chúng tự do ‘suy luận’. Cách làm này không giúp bạn che bụng bầu mãi mãi, nhưng cũng đủ trì hoãn thời gian bị bạn bè xung quanh phát hiện sớm.

5. Cầm ví che trước bụng

Ví cầm tay là trợ thủ đắc lực trong mọi trường hợp của những quý cô hoàng gia. Khi bước xuống ô tô, các công nương thường cầm ví che trước ngực để tránh hớ hênh. Còn Meghan thì kín đáo giữ ví trước bụng để công chúng không nhận ra cô đang mang bầu.

6. Mặc váy bầu có chất liệu rủ

Mang thai 6 tháng bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm rộng rãi, chất liệu rủ mỏng nhẹ mặc vào mùa hè. Những chiếc váy đầm kiểu này vừa giúp xua tan cái nóng vào mùa hè mà còn giúp bạn ăn gian được kích thước của vòng bụng và đùi. Meghan là người thuộc hoàng gia nên luôn mặc váy dài ngang bụng chân. Nhưng bạn có thể chọn chiếc váy ngắn hơn, vừa gia tăng sự quyến rũ, vừa đánh lừa thị giác người đối diện.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất