Thời trang

The New Playground: Chân dung người đã đưa giới trẻ Sài Gòn xuống 'dạo chơi' dưới lòng đất

Thục Chinh- Ngân Bee
Chia sẻ

Một mô hình mua sắm mới lạ đầu tiên tại Sài Gòn dành cho các bạn trẻ yêu thời trang và các fashionista.

The New Playground: cuộc dạo chơi dưới lòng đất theo đúng nghĩa đen!

Giới trẻ Việt đã không còn xa lạ với The New District - một trong những hội trợ thời trang được tổ chức vào cuồi tuần với sức hút lan tỏa từ Nam ra Bắc. Nơi đây đã trở thành địa điểm hẹn hò, vui chơi của các tín đồ mê shopping tại Hà Nội, Sài Gòn. Để thỏa mãn hơn nữa nhu cầu giải trí cho các bạn trẻ, mới đây The New District sẽ chính thức cho ra đời “con cưng” tiếp theo của mình mang tên “The New Playground”.

The New Playground nằm tại 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP HCM, được xây dựng theo hình thức Concept mall (có thể hiểu là trung tâm của các thương hiệu thời trang). Địa điểm này là nơi tập hợp đến gần 40 thương hiệu thời trang, phụ kiện, vì vậy các tín đồ mua sắm chắc chắn sẽ “lạc” trong mê cung này và thỏa sức chọn lựa các item.

Nơi “chào sân” của The New Playground. Thoáng nhìn qua thì đoán chắc nơi đây là địa điểm “sống ảo” lý tưởng của các bạn trẻ rồi !

Không gian bên trong của The New Playground :

Yếu tố để concept mall này thu hút sự quan tâm của giới trẻ thì sự khác biệt, sự mới mẻ chính là chìa khóa. Vậy The New Playground có những điều kiện gì để nổi bật giữa một “rừng hoa” của các trung tâm mua sắm ?

Điều đầu tiên phải kể đến chính là yếu tố đẹp. Sự hấp dẫn mắt nhìn sẽ luôn đánh vào tâm lý của các bạn trẻ. Sân chơi mới này được xây dựng và trang trí thành 4 khu concept. Mỗi khu mang một màu sắc riêng và có sự khác biệt rõ ràng.

The New Playground tập hợp gần 40 thương hiệu thời trang giới trẻ chính vì vậy sự tiện lợi trong mua sắm sẽ là điều thứ hai thu hút giới trẻ, các tín đồ có thể lựa chọn bất kỳ phong cách thời trang nào họ muốn bởi sự đa dạng.

Tiếp nối tinh thần vui chơi của hội chợ The New District, khu cà phê và phòng chờ được dựng ngay bên trong khu mua sắm, vì vậy vẫn “tiện cả đôi đường” khi vừa shopping vừa nghỉ ngơi ăn uống.

Điều kiện về không gian là cần nhưng chưa đủ, chất lượng các item được bày bán tại đây cũng là điều quan trọng. The New Playground cũng sẽ cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất và gợi ý cho bạn những cách mix đồ chuẩn theo phong cách của fashionista.

Chân dung người sáng lập của The New Playground 

Người đứng sau ý tưởng lập nên concept mall đầu tiên tại Việt Nam là Hoàng Võ Thái Sơn (sinh năm 1993) với nickname Ryan. Còn rất trẻ, nhưng anh đã là người đứng sau những mô hình mua sắm cực kỳ nổi tiếng trong giới trẻ, có thể kể tới là The New District và mới đây nhất là The New Playground.

Chia sẻ về gout thời trang của mình, Ryan cho biết anh là một người rất dễ thay đổi, thích những thứ mới mẻ nên không đóng khung mình vào bất cứ style riêng biệt nào cả. Nhưng nhìn chung, Ryan vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho những thứ không quá mainstream hơn.

Chia sẻ về ý tưởng sáng lập ra hai mô hình mua sắm thu hút giới trẻ, Ryan cho biết : “Thực chất, The New District xuất phát từ lời mời của chị Lan Anh - người sáng lập của The New District và The New Playground cùng Ryan. Và cũng tình cờ khi vào lúc ấy, Ryan rất mong muốn có một địa điểm vui chơi phù hợp và có gu cho những fashionistas; đồng thời Ryan cũng muốn xây dựng một cộng đồng để các nhà kinh doanh thời trang trẻ gặp gỡ và hỗ trợ lẫn nhau. Chính nhờ những động lực ấy, The New District đã ra đời.”

“Còn về dự án The New Playground: đây cũng là một dự định Ryan và chị Lan Anh đã ấp ủ từ khá lâu khi nhận thấy giới trẻ đang thiếu mất một khu phức hợp mua sắm, vui chơi mỗi ngày có cùng tính cách trẻ trung, cá tính và năng động. Vậy nên nếu bạn hỏi lý do vì sao cả 2 mô hình này đều được giới trẻ đón nhận thì chính vì ngay từ khi lên ý tưởng, Ryan và chị Lan Anh đã hướng đến những điều giới trẻ chúng ta mong muốn đấy.”

Không chỉ “gánh vác” quản lý hai khu mua sắm, Ryan còn là ông chủ hai shop đồ. Để làm chủ quỹ thời gian bận rộn, Ryan ưu tiên điều quan trọng nhất để không bị “quá tải” trong công việc là sự giúp đỡ của những người có năng lực tốt trong team của anh.

“Nếu bạn muốn tạo dựng một thương hiệu hạng A, hãy tìm những người có năng lực A+ và rồi cùng nhau, bạn có thể làm bất cứ điều gì.”

Đó chính là bài học mà Ryan đã rút ra trong những năm làm việc.

Bàn về việc mở thêm nhiều cơ sở The New Playground trong hoàn cảnh lượng shop quần áo cho giới trẻ Sài Gòn rất đông đảo, Ryan bật mí rằng đây là một dự định trong tương lai anh cùng chị Lan Anh rất muốn theo đuổi và những thông tin mới nhất anh sẽ cập nhật trên các kênh mạng xã hội của Playground.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh- Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất