Thời trang

Nếu tưởng kiểu váy này khoe được vòng eo con kiến thì mỹ nhân Việt đã lầm!

Lê Châm
Chia sẻ

Kiểu váy chít eo thoạt nhìn có vẻ sẽ giúp các người đẹp khoe được vòng eo con kiến của mình, thế nhưng không phải vậy. Nếu diện váy chít eo không khéo, các chân dài sẽ tự ghi tên mình vào top sao xấu như chơi đấy!

Mới đây nhất là Elly Trần, cô xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy màu vàng rực có phần chít eo cùng phần ngực khoét sâu gây chú ý.

Những tưởng kiểu váy chít eo này có thể khoe được vòng eo con kiến của người đẹp. Nhưng Không! Dường như chiếc váy đi ngược lại mong muốn của người mặc nó.

Vòng eo nhỏ nhắn của Elly Trần bỗng dưng khó tìm và tổng thể hình ảnh cô trở nên luộm thuộm hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng diện chiếc đầm với kiểu chít eo này trong thời gian thi Hoa hậu Thế giới. Trang phục với sắc vàng ánh kim có kiểu buộc dây ở cổ và thắt eo không những không giúp Mỹ Linh khoe được vóc dáng đẹp mà còn khiến cô trông bị sến sẩm, lỗi thời.

Đặng Thu Thảo được biết đến là hoa hậu có gout thời trang sang trọng, thanh lịch và không kém phần tinh tế. Tuy nhiên không biết vì lí do gì mà chiếc đầm dìm hàng vòng eo này lại “mê hoặc” được cô.

Có thể thấy trong chiếc đầm, vóc dáng “mình hạc xương mai” của hoa hậu cũng chẳng còn đâu nữa. Thay vào đó là một tổng thể thẳng đuột.

Midu trước nay cũng được khen ngợi không ít bởi phong cách thời trang luôn chỉn chu, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện. Ấy vậy mà cũng có lần “sai lầm” với chiếc váy chít eo dìm hàng vòng 2 không thương tiếc này.

Trương Quỳnh Anh cũng là một trong mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng cùng thời trang thảm đỏ lộng lẫy, thế nhưng cũng có lúc bị kiểu váy chít eo dìm hàng.

Không chỉ váy chít eo, một vài kiểu váy tưởng chừng sẽ giúp mỹ nhân Việt lộng lẫy và tạo được sự chú ý tại các sự kiện cũng đã vô tình đưa chủ nhân của nó rơi vào thảm họa.

Văn Mai Hương đi sự kiện với chiếc váy đen rộng thùng thình từ trên xuống dưới.

Chiếc váy gần 200 triệu đồng này của Mai Phương Thúy dường như thách thức người nhìn tìm kiếm vòng eo đang “lạc trôi” của cô.

Hoàng Thùy hiếm hoi mặc váy chít eo nhưng cũng rơi vào thảm họa tương tự.

Dẫu biết chiếc váy Yến Nhi mặc thuộc dạng phom rộng, thế nhưng có vẻ chiếc váy này size lớn hơn nhiều so với thân hình cô.

Lỹ Nhã Kỳ cũng có lần mặc chiếc váy thùng thình khó hiểu thế này gây bất ngờ!

Đố bạn nhìn thấy vòng eo của Trang Nhung trong chiếc váy này đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất