Thời trang

Nếu thiếu điều này, Nam Em, Angela Phương Trinh khoe cơ thể đến mấy cũng khó mà đẹp!

Mai Châu
Chia sẻ

Nhiều sao Việt không thể thiếu phần mềm chỉnh sửa để có hình ảnh hấp dẫn nhất.

Ngoài việc chọn lựa trang phục tinh tế, nhiều nghệ sĩ Việt cũng tận dụng triệt để công nghệ chỉnh ảnh để trở nên hấp dẫn hơn. Váy áo cầu kỳ đến đâu cũng không thể đẹp hoàn hảo nếu chân không dài miên man, eo không thon. Chính vì vậy, cách nhanh chóng nhất để có được điều này chính là… chỉnh ảnh.

Mới đây, Nam Em lại tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với mẫu váy được thiết kế phối với vải xuyên thấu gợi cảm. Tuy vậy, hình ảnh của cô chỉ ấn tượng sau khi được chỉnh sửa vòng eo thon thả hơn.
Chiếc váy của Nam Em được “cứu” khi cô được chỉnh dáng “vòng nào ra vòng đấy”. Hình ảnh thực tế bên phải bị “khui” khiến cô trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng vì tăng cân mất kiểm soát.  “Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long” chỉ thực sự chinh phục được mẫu áo dài trắng và được khen như nàng thơ khi đã trải qua nhiều lần là lượt bằng photoshop.
Angela Phương Trinh cũng là nghệ sĩ thường xuyên chỉnh ảnh kỹ càng để có vóc dáng nuột nà hơn. Có thể thấy rõ mẫu váy xanh cô chọn đẹp lên vài phần khi chủ nhân được kéo dài chân không kém gì siêu mẫu. Mẫu váy nhung bỗng như… 2 số phận khi so sánh bức ảnh gốc và ảnh đã kéo sửa mỏi tay.
Mẫu váy cut out, khoe da thịt của Ngọc Trinh trở nên sang và đẹp hơn sau khi làn da của chủ nhân được chỉnh trắng không tì vết. Những chiếc váy body sẽ phát huy tối đa được công dụng nếu người mặc có thân hình chuẩn từng cm. Và cách nhanh nhất để có được điều đó chính là nhờ… photoshop. Mai Phương Thúy bị mẫu váy ôm tố vóc dáng có phần đẫy đà nhưng lại được “an ủi” ít nhiều sau khi được nhiếp ảnh có tâm trả ảnh. Không thể phủ nhận chân dài, dáng thon mặc gì cũng đẹp hơn rất nhiều. Hình ảnh của Hoàng Thùy Linh khi đã chinh sửa khiến mẫu váy đuôi ca xuyên thấu được khen đẹp hết lời nhưng khi so sánh với ảnh gốc thì cô đã vô tình để lộ chân thô và bị cho rằng… chọn nhầm váy. Nhã Phương có khuyết điểm chân xương và thô nên cũng không mấy tự tin với váy ngắn. Chính vì vậy, cô đã phải chỉnh ảnh triệt để trước khi khoe fan. Chất liệu vải bóng rất kén dáng, Kỳ Duyên từng bị bóc mẽ hình ảnh thực tế không hề đẹp và sang khi sử dụng mẫu váy từ chất liệu này. Vân Hugo chỉ thực sự là nàng tiên cá và gợi cảm sau khi nhờ đến công nghệ. Việc chỉnh ảnh giúp các nghệ sĩ tự tin hơn, váy áo được nâng tầm nhưng đôi khi lại khiến fan thất vọng tràn trề khi nhìn ảnh gốc.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất