Thời trang

Muốn trở thành 'Hoa hậu Quốc dân', các 'nàng hậu' nên học hỏi Phạm Hương ở điểm này!

Phi Long
Chia sẻ

Trong hai năm đương nhiệm, không chỉ ghi điểm với những bộ cánh lộng lẫy, Phạm Hương còn để lại ấn tượng với cách biến hóa hàng loạt kiểu tóc. Đó là bí quyết giúp nàng hậu luôn hoàn hảo trong thời gian qua.

Để làm nên một hình ảnh “Hoa hậu Quốc dân” như ngày hôm nay, không thể không kể đến những kiểu tóc mà Phạm Hương ứng dụng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Với cô một bộ cánh đẹp không chưa đủ mà còn phải có kiểu tóc phù hợp. Trên cơ sở đó nàng hậu đã biến hóa hàng trăm kiểu tóc để hình ảnh được mới mẻ.

Với mái tóc thẳng mượt, Phạm Hương luôn biết cách “giấu tuổi”, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, năng động. Với kiểu tóc này, kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, Phạm Hương ngày càng sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

Cũng với kiểu tóc suôn mượt nàng hậu chọn cách cột đuôi ngựa. Mái tóc luôn ăn khớp với trang phục mà người đẹp lựa chọn.

Đây có thể coi là kiểu tóc mái đơn giản nhất, không chút cầu kỳ này nhưng lại mang đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính mà bất kỳ phái nữ nào cũng ước ao. Hơn nữa, với kiểu tóc này, các bạn có thể khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp của mình.

Nếu đã là hoa hậu thì không nên bỏ qua kiểu tóc rẽ ngôi giữa hay bổ luống thời thượng này. Vì nó sẽ tôn lên vẻ đẹp như một nữ hoàng.

Không ngại “rũ bỏ” hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy thường thấy, Phạm Hương trở nên năng động, trẻ trung với kiểu tóc tết đuôi sam.

Cũng với mốt tóc tết đuôi sam, nhưng lần này Phạm Hương vô cùng cá tính với với phần đuôi tóc cột cao, đỉnh đầu và mái được tém gọn để trông cá tính hơn. Đi kèm là bộ trang phục phá cách in họa tiết chữ viết độc đáo.

Kiểu tóc lob ngang vai trẻ trung, hợp mốt mang tới hình ảnh tươi mới cho Phạm Hương thay vì kiểu tóc buông xõa tự nhiên, uốn xoăn hay tết lệch bên vốn đã quá quen thuộc với Phạm Hương mỗi khi xuất hiện. Và đây cũng là kiểu tóc được sao Việt ưa chuộng nhất trong năm.

Phạm Hương cũng gây ấn tượng không kém khi xuất hiện với kiểu tóc búi “củ tỏi” vô cùng lạ mắt.

Tóc mái kẹp ngược giúp gương mặt Phạm Hương nhìn sáng sủa hơn, bắt mắt hơn đặc biệt là khoe được khung xương mặt hoàn hảo. Kiểu tóc này tuy hơi kén dáng mặt nhưng nó lại là điểm cộng rất lớn tạo nét năng động, cuốn hút hiếm có.

Nhiều người cho rằng kiểu mái bằng này chỉ dành cho những khuôn mặt nhỏ nhắn hoặc trái xoan, nhưng thực tế đã chứng minh rằng nó phù hợp với nhiều dáng mặt hơn bạn nghĩ. Và chân dài Hải Phòng đã phá cách thành công. Trông nàng hậu giống như những cô nàng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Một kiểu tóc búi khác trông vô cùng ngọt ngào tôn vẻ đài các sang trọng.

Gương mặt trái xoan cùng nét cá tính của Phạm Hương được phát huy khi cô chọn kiểu tóc tết búi ở đỉnh đầu, phần mái ôm sát đầu để gương mặt được trang điểm chỉn chu tỏa sáng.

Búi phồng luôn được những bạn gái trẻ năng động ưa thích bởi sự tiện dụng và đẹp mắt. Phạm Hương cũng không ngoại lệ, cô ứng dụng ngay tại các sự kiện thảm đỏ trong nước.

Hoa hậu Phạm Hương phá cách bằng hình tượng mạnh mẽ với khuyên mũi, đặc biệt là tóc bím độc đáo. Một hình tượng ma mị, cá tính.

Chỉ với tóc bím nhưng nàng hậu đã có rất nhiều sự lựa chọn kiểu tết cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất