Thời trang

Nếu muốn nàng ‘yêu từ ánh nhìn đầu tiên’, các chàng ‘tậu’ ngay 8 items này diện Tết nhé!

Phi Long
Chia sẻ

Tết chính là lúc thích hợp nhất để các chàng trai thể hiện tính cách của mình thông qua sự hòa phối trang phục kèm theo phong cách thời trang đậm nét riêng để xuống phố du xuân.

Suits là trang phục vô cùng quen thuộc, không thể thiếu của cánh mày râu trong những sự kiện quan trọng. Và đương nhiên, đây cũng là một trong những trang phục được diện nhiều nhất trong dịp Tết.

Bạn muốn xuất hiện với hình tượng lịch sự nhưng không kém phần thoải mái? Đơn giản lắm, thay vì những bộ suits, hãy khoác lên mình những chiếc áo Blazer. Đừng nhầm lẫn giữa hai loại trang phục này bởi sự thật là Suit có tính chất formal hơn Blazer khá nhiều. Những bộ suits thường có cả áo sơ mi, áo vest (một số người quen gọi là ghile) bên trong và áo khoác bên ngoài, việc phối đồ mang tính cố định. Ngược lại, blazer có phom dáng thoải mái hơn, dễ dàng mix cùng quần jeans, kaki, áo thun đem lại sự trẻ trung thoải mái cho người mặc.

Chững chạc, trưởng thành và vô cùng lịch thiệp là những gì mà bộ đồ này mang lại. Một đôi giày oxford “xịn”, cà vạt và kẹp cà vạt tinh tế sẽ giúp bạn trông thật nam tính, quyến rũ.

Set đồ này sẽ mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài cá tính, trẻ trung, hiện đại trong những ngày đầu năm, và không như suits - chỉ mặc trong những dịp quan trọng, áo khoác da có thể xuất hiện tại bất cứ đâu.

Áo khoác bomber mix cùng áo thun - Khỏe khoắn, trẻ trung để đón năm mới. Bomber đã trở thành xu hướng được giới trẻ tìm kiếm trong suốt những năm qua, chúng xuất hiện ở trên đường, trường học và cả công sở. Đây là gợi ý không tồi cho những cuộc hẹn với bạn bè trong những ngày đầu xuân năm mới.

Những mẫu áo cardigan khoác mỏng ở bên ngoài dưới đây sẽ là những gợi ý nho nhỏ cho các teen boy để luôn trẻ trung và năng động! Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc sẽ giúp các chàng tha hồ lựa chọn style cho mình. Được làm từ chất nỉ, len hoặc da, những chiếc áo này sẽ dễ dàng được mix cùng quần jeans, quần kaki và giày thể thao.

Do thời tiết những ngày đầu xuân tương đối ấm áp nên bên cạnh áo dài cách tân thì những chiếc áo sơ-mi cũng là lựa chọn khá lý tưởng. Hãy kết hợp chúng cùng những chiếc quần dài là bạn đã sẵn sàng đón Tết rồi.

Dù bạn là người theo phong cách bụi bặm, cá tính hay lịch lãm, trang nhã thì sơ-mi vẫn là lựa chọn hàng đầu. Bởi chỉ với cùng một chiếc sơ-mi, cách cắm thùng, buộc vạt hay khoác hờ hững bên ngoài chiếc áo pull là đủ tạo nên phong cách mới mẻ cho các chàng. Đó cũng là lý do các chàng yêu thích sơ mi cũng như chị em điên cuồng vì những chiếc váy.

Những ngày Tết này, nếu không phải là người có nhiều thời gian, thời tiết có những ánh nắng nhẹ thì các chàng có thể chọn áo sơ mi để đi diện tết đấy nhé. Những chiếc áo sơ-mi này có thể làm cho nàng thêm phần lịch lãm hơn rất nhiều đấy.

Áo dài cách tân - trang phục mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Trong những năm trở lại đây, áo dài đã trở thành trang phục không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Không chỉ riêng phái đẹp mà cả các chàng trai cũng đã bị những thiết kế cách tân chinh phục.

Họa tiết cổ truyền, mang đậm đặc trưng văn hóa Việt Nam kết hợp với kiểu dáng hiện đại không những đem đến phong cách rất “Việt” mà còn tôn lên dáng người đặc trưng của nam giới Việt. Đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cánh mày râu vào dịp Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất