Thời trang

Nếu không nhìn rõ mặt, khó ai nhận ra một Gil Lê 'chất lừ' trên đường phố Seoul

Bảo Vii
Chia sẻ

Xuất hiện trong bộ ảnh tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ cá tính khoe phong thái bụi phủi, "cool ngầu" không-đối-thủ.

Những ngày này, Gil Lê tất bật với những chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Nữ ca sĩ tiết lộ đang học hỏi công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ thiên nhiên ở đất nước củ sâm với mong muốn mang đến cho phái đẹp Việt những sản phẩm tuyệt hảo.

Ngoài những lúc bận rộn thăm xưởng sản xuất hay họp cùng đối tác người Hàn, Gil Lê tranh thủ tận dụng thời gian riêng cho bản thân bằng việc dạo quanh đường phố Seoul.

Cùng với gout thời trang thú vị của mình, cô nàng đã lưu lại những khoảnh khắc streetstyle vô cùng ấn tượng.

Xuất hiện trong bộ ảnh, Gil Lê khoe phong thái bụi phủi. Giọng ca 9X kết hợp một cách đẹp mắt những chất liệu, họa tiết mà ai cũng ngỡ là không ăn nhập. Áo sơ-mi kẻ sọc bên trong, áo khoác da dạng lửng bên ngoài, quần ống rộng họa tiết da beo kết hợp cùng nón da rộng vành đã mang đến cho bạn thân Chi Pu một set đồ hợp xu hướng.

Ở một cách phối hợp khác, Gil Lê lựa chọn áo thun trắng đơn giản diện cùng quần túi hộp họa tiết rằn rì sắc hồng.

Chiếc túi da đeo chéo với điểm nhấn là các loại đinh tán chênh lệch kích cỡ đã mang lại cho bộ trang phục sự phá cách không ngờ.

Lựa chọn Menswear làm phong cách thời trang chủ đạo, dù diện phục trang với màu sắc sặc sỡ hay đơn sắc, nữ ca sĩ sinh năm 1991 đều khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin mới nhất