Thời trang

Nếu không có gì để mặc cho mùa back to school hãy học ngay style thiên biến vạn hóa của hot girl số 1 Thái Lan

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Nếu đang không biết phải mặc gì cho mùa tựu trường sắp đến thì hãy để Pimtha – nàng hot girl số 1 Thái Lan gợi ý cho bạn.

Nhắc đến các cô gái xinh đẹp, tài năng và nổi đình đám MXH xứ Chùa Vàng, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Pimtha. Cô bạn có tài khoản Instagram có hơn 2,8 triệu lượt theo dõi, mỗi ảnh cô đăng lên có trung bình hơn 60.000 like. Được xem là hot girl số 1 của Thái Lan nhờ gương mặt xinh đẹp baby, làn da trắng hồng và đặc biệt, Pimtha sở hữu gu thời trang bắt mắt, dẫn đầu các xu hướng.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những gợi ý phối đồ để chuẩn bị cho mùa tựu trường thì phong cách thời trang của hot girl xứ chùa vàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Trẻ trung, thoải mái, tự do với khả năng biến tấu phong phú cho bạn tha hồ mix&match là những điểm được Pimtha liên tục lăng xê.

Nếu như đa phần các hot girl cùng trang lứa đều ưa chuộng phong cách sang chảnh, trưởng thành thì bấy lâu nay Pimtha vẫn trung thành với “thương hiệu” của riêng mình: trẻ trung, nhí nhảnh, tự nhiên và gần gũi.

Street style của Pimtha bao gồm toàn những item thân quen mà bạn trẻ nào cũng dễ dàng kiếm được như áo phông, quần jeans, giày sneaker; cool hơn thì là áo hoodie, bomber jacket; điệu đà thì là áo trễ vai, chân váy, v.v… được phối theo công thức thông dụng nhất nhưng luôn ưng mắt. Cô nàng khá ưa chuộng những chiếc áo thun màu trung tính nhẹ nhàng và chiếc quần jean đơn giản.

Pimtha có những quy tắc thời trang riêng rằng không bao giờ mặc trang phục diêm dúa, màu sắc quê mùa. Những bộ trang phục của Pimtha thường hút mắt người xem bởi chính chi tiết của những chiếc áo, quần hơn là những thứ khác.

Đơn giản thì bạn cứ mix&match theo công thức thông dụng: áo phông, hoodies, jackets, bomber - quần jeans - giày sneakers; dễ thương, ngọt ngào thì áo trễ vai - quần jeans, chân váy; nữ tính, dịu dàng thì chọn váy họa tiết vintage phối cùng phụ kiện da bò…

Áo trễ vai, quần jeans, sneaker và thêm một chiếc túi hộp chính là combo hoàn hảo cho con gái đến trường trong những ngày nóng bức.

Những chiếc quần jeans cạp cao là sự lựa chọn tối ưu của nàng hot girl.

Hay nữ tính hơn là những chân váy bút chì có kiểu dáng đơn giản và màu sắc trung tính.

Đặc biệt cô nàng là một fan “bự” của phong cách preppy với các item khỏe khoắn, có hơi hướng như nữ sinh học đường như sơ mi, quần ống ngắn.

Lối mix đồ của hot girl số 1 Thái Lan rất dễ để bạn có thể học theo.

Không cần theo bất kỳ xu hướng nào nhưng vẫn tạo dựng phong cách riêng, Pimtha “đốn tim” công chúng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ngoại hình là thế mạnh nhưng Pimtha còn khiến nhiều fan của mình “nở mày nở mặt” nhờ khả năng nói thông thạo tiếng Anh và tiếng Nhật. Mặc dù trung thành với phong cách trong sáng, ngọt ngào,dễ thương nhưng Pimtha vẫn luôn giữ nguyên sức hút.

Mặc dù trung thành với phong cách trong sáng, ngọt ngào,dễ thương nhưng Pimtha vẫn luôn giữ nguyên sức hút.

Gương mặt cô nàng xinh xắn ở mọi góc nhìn và cực dễ tạo thiện cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất