Thời trang

Nếu chưa kịp mua sắm tết, lấy áo sơ mi ra 'cách điệu' như Hương Giang ngay thôi!

Nhã Phong
Chia sẻ

Thời gian qua, những người yêu thời trang lại biến hóa áo sơmi trở nên quyến rũ, cá tính và táo bạo hơn. Hương Giang không nằm ngoài xu hướng những người lăng xê mạnh mẽ hot trend này.

Chỉ cần nghe tên sơmi nhiều người đã hình dung tới sự chuẩn mực của thời trang. Chính vì thế mà áo sơmi như một món đồ vô cùng thanh lịch và tạo nên sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Vượt khỏi ranh giới “kín cổng cao tường”, sơmi biến tấu thú vị và độc đáo hơn thay thế cách sơ vin thuần túy.

Hương Giang là một trong những mỹ nhân Việt bị mốt diện sơmi trễ vai “mê hoặc”. Dường như với “chiến binh” The Remix đang cố gắng xây dựng hình ảnh với style thời trang cuốn hút, sexy.

Hương Giang chọn áo sơmi trễ vai mix cùng soóc jean, giày sneaker tạo nên vẻ ngoài vô cùng năng động và cuốn hút.

Set đồ mang tính ứng dụng cao nhưng lại tạo hiệu quả thẩm mỹ nên nó chính là lý do khiến Hương Giang yêu thích đến vậy.

Xu hướng lệch vai vốn dĩ vẫn đang và sẽ mãi chiếm trọn cảm tình của các nàng hết mùa này qua mùa khác. Áo sơmi cũng không nằm ngoài sự “đổ bộ” ngọt ngào ấy. Với sơmi, các nàng chọn cách kéo lệch vai để khoe một bên hoặc khoe trọn cả bờ vai mềm mại. Sự thanh lịch của sơmi kết hợp cùng nét gợi cảm tinh tế của thiết kế trễ vai mang lại cho các nàng một phong cách không gì có thể thu hút và độc đáo hơn thế.

Đã qua rồi các cách diện sơmi kín cổng cao tường, diện sơmi bây giờ là phải tạo chút khoảng hở hay sexy hút mắt một chút mới đúng chuẩn. Diện sơmi vải mỏng hay cài khuy hờ hững để lộ nội y và chút đường viền ren gợi cảm bên trong, hay xương quai xanh sexy… chỉ riêng cách diện đặc biệt này đã đủ khiến bao ánh mắt nhìn không thể nào rời mắt khỏi bạn rồi.

Dáng áo sơmi kéo ngược cổ ra phía sau chỉ để lộ một chút lưng sau gáy, đằng trước vẫn cứ tạo thành cổ V sâu hút mắt

Diện áo sơmi oversize giúp người mặc khoe đôi chân thon dài.

Hương Giang khoe xương quai xanh sexy trong áo sơmi lụa mềm mại “gây mê” ánh nhìn người đối diện.

Đôi khi cô f5 cảm xúc khi mix áo sơmi trễ cổ cùng chân váy pleat.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất