Thời trang

Nếu chưa chuẩn bị tâm lý kỹ càng chắc chắn bạn sẽ không 'chịu nổi' những điều độc đáo chỉ có tại show Chanel Thu Đông 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Dường như cứ đến mỗi mùa mốt thương hiệu này lại mang đến giới mộ điệu những điều độc đáo và ấn tượng. Đúng như vậy, show diễn Thu Đông năm nay chính là điểm nhấn sáng giá nhất của Chanel tại Tuần lễ thời trang Paris 2017.

Nếu như mùa mốt trước thương hiệu Pháp đã khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi “ông trùm” Karl Lagerfeld kể câu chuyện của mình bằng chuyến tham quan trung tâm xử lý dữ liệu, thì sang đến show diễn Thu Đông 2017 mọi người tiếp tục lại chứng kiến vô vàn điều thú vị mang tên Chanel.

Hãy cùng tìm hiểu xem show diễn Thu Đông 2017 của thương hiệu Chanel mang đến cho chúng ta những điều gì?

Dàn khách mời cứ xuất hiện là “chặt đẹp” hết mọi thứ 

Chanel là một trong những thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới. Đó chính là lý do các khách mời của Chanel đều thuộc hàng đỉnh nhất trong giới thời trang. Họ không chỉ là ca sĩ, diễn viên mà thậm chí những nhà tổng biên tập đứng đầu như Anna Wintour, Carine Roitfeld... cũng xuất hiện chễm chệ trên hàng ghế V.I.P nâng tầm cao khác cho nhà mốt Pháp.

Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn nữa chính là sự xuất hiện của nàng cựu siêu mẫu Cara Delevigne cùng bộ trang phục mix-match giữa Chanel và thương hiệu bình dân Supreme. Hãy nhớ rằng, muốn nổi bật thì chắc chắn bạn phải thật sự khác biệt và người đẹp Cara đã làm được điều đó tại show diễn Chanel Thu Đông 2017.

Cara Delevigne xuất hiện tại show diễn Chanel Thu Đông 2017 với hình ảnh siêu ngầu khi cô nàng mạnh tay mix-match trang phục giữa thương hiệu thời trang cao cấp với dòng bình dân Supreme. Chính từ những điều này, càng khiến show diễn Chanel luôn giữ được độ hot của mình.

Chắc chắn rằng, không thể nào thiếu vắng bóng dáng của “bà trùm” Anna Wintour trên hàng ghế đầu trong bất kì show diễn Chanel nào.

Lily Rose Depp như một quý cô Paris hiện đại khi xuất hiện tại show diễn Chanel. Cô nàng còn táo bạo hơn khi lựa chọn mẫu áo cut-out lạ mắt thu hút cánh săn ảnh có mặt nơi đây.

Rita Ora giản dị hóa với bộ cánh gam màu trầm cùng mái tóc thời thượng khi tham dự show diễn Chanel Thu Đông 2017.

Em gái siêu mẫu Kate Moss, Lottie Moss cũng xinh xắn và thanh lịch không kém khi xuất hiện trước công chúng.

Nàng fashion blogger Chriselle Lim không chỉ gây ấn tượng với bộ cánh thời thượng đậm chất high-fashion, mà cô nàng còn “chịu chơi” khi quay cả đoạn clip ngắn quá trình tham dự show diễn Chanel Thu Đông năm nay.

Chanel gây choáng khi “phóng” cả phi thuyền lên không trung

Thoát ra khỏi khuôn khổ các sàn runway thông thường, Chanel luôn là một trong những thương hiệu đỉnh cao về việc dàn dựng sân khấu cho show diễn của mình. Nếu khán giả đã từng lạc bước vào một sòng bài cao cấp, khu siêu thị rực rỡ sắc màu thì trong mùa mốt Thu Đông 2017, NTK Karl Lagerfeld đã biến hóa không gian của mình trở thành một trạm vũ trụ với sự xuất hiện của hàng loạt phi hành gia siêu xinh đẹp sải bước xoay tròn cùng những thiết kế mang đậm sự xa hoa mang tên Chanel.

Sân khấu Chanel được thiết kế như một trạm vũ trụ cùng chiếc phi thuyền với kích thước khủng đặt ngay giữa trung tâm.

Concept phi thuyền cùng các nàng phi hành gia chính là một trong những điều độc đáo nhất tại Tuần lễ thời trang Paris.

Tuy nhiên, khán gián vẫn chưa thật sự hết bất ngờ vì “ông trùm” này tiếp tục bức phá mọi giới hạn của bản thân khi “chịu chơi” phóng tên lửa với kích thước thật lên cả bầu trời trước vẻ kinh ngạc của tất cả những tín đồ yêu thời trang có mặt tại đây.

Chiếc phi thuyền bay lên không trung dưới sự ngỡ ngàng của rất nhiều tín đồ thời trang có mặt tại đây.

Đây quả thật là một show diễn có “1-0-2” tại Tuần lễ thời trang 2017.

Nếu chưa chuẩn bị tâm lý kỹ càng chắc chắn bạn sẽ không chịu nổi những điều độc đáo chỉ có tại show Chanel Thu Đông 2017

Đây được xem như màn phóng tên lửa đầu tiên của làng thời trang trên thế giới.

Cả vũ trụ “thu bé” lại bằng show diễn Chanel Thu Đông 2017

Đối với Chanel mỗi khi thực hiện một concept sân khấu nào thì chắc chắn các thiết kế đều liên quan chặt chẽ với nhau tạo nên một hành trình xuyên suốt cả show diễn. Nếu mùa mốt Thu Đông 2017, “ông hoàng” Karl Lagerfeld mang cả chiếc phi thuyền vào sàn runway của mình, thì vũ trụ bao la chính là cảm hứng “chủ chốt” trong bộ sưu tập lần này.

Tất cả mọi thứ đều được nhà mốt Pháp biến hóa trên nền vải tweed trứ danh của Chanel. Bên cạnh đó, các thiết kế còn được nhấn nhá bằng nhiều sắc thái khác nhau bằng chất liệu Mmtallic đậm chất viễn tưởng đại diện cho cả thiên hà. Tuy nhiên, một điều độc đáo nữa cũng được Karl Lagerfeld khai thác triệt để đến từ sự biến tấu của chiếc cổ áo trụ như những nhân vật phi hành gia trong các bộ phim khoa học thập niên 60.

Các nàng phi hành gia của Karl Lagerfeld xuất hiện trong các thiết kế trên nền vải tweed trứ danh cùng việc hòa phối với loạt phụ kiện mang đậm tinh thần viễn tưởng.

Hay thậm chí mẫu khăn choàng cũng được biến tấu trở nên cứng cáp và phù hợp hơn với không gian đậm chất viễn tưởng trong thập niên 60.

Sự biến tấu trên nền vải tweed chính là một trong những điểm nhấn nhá độc đáo từ BST Thu Đông 2017 của Chanel.

Những nàng phi hành gia vô cùng thời thượng trong các thiết kế mang đậm tinh thần vị lai nhưng cũng đầy vẻ mạnh mẽ, nữ quyền.

Chất liệu metallic cũng “lên ngôi” trong BST lần này.

Không những thế, cảm hứng “vũ trụ bao la” còn thể hiện rất rõ trên từng mẫu phụ kiện chần bông như khăn choàng, túi xách, đôi găng tay, boots lấp lánh ánh bạc biến tấu từ đôi giày two-tone cổ điển của Chanel… hay thậm chí mái tóc đánh phồng hòa phối cùng chiếc băng đô nạm ngọc trai mang đậm cảm hứng viễn tưởng và đầy màu sắc Chanel.

Những chiếc băng đô đính ngọc trai cùng chiếc kính quá khổ cũng khiến người xem liên tưởng ngay đến các bộ phim khoa học viễn tưởng trong thập niên 1960s.

Mái tóc đánh phồng là một trong những điều độc đáo tại show diễn Chanel Thu Đông 2017.

Phụ kiện cũng được Chanel sáng tạo đúng với concept “Cuộc du hành vũ trụ”. Chiếc túi xách mang hình ảnh phi thuyền chắc chắn cũng sẽ “đốn gục” các cô nàng trong thời gian sắp tới.

Những phụ kiện cũng đều được thiết kế dựa trên câu chuyện về dãi ngân hà trên vũ trụ bao la.

Cá khán giả cảm nhận rất rõ nét bộ sưu tập lần này là hình ảnh một Chanel hoàn toàn mới mang tính vị lai và thời cuộc hơn.

Toàn cảnh show diễn Chanel Thu Đông 2017.

Chỉ từ những điều độc đáo như thế này mới cảm nhận rằng: Thời trang chính là sự đổi mới từng ngày và Chanel được xem như thương hiệu mang đến vẻ đẳng cấp, xa hoa cùng sự sáng tạo bất tận đến mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất