Thời trang

Này Sơn Tùng, bao giờ thì anh mới 'yên vị' chốt sổ với một màu tóc đây!

Bảo Vii
Chia sẻ

Là fan Sơn Tùng, ai ai cũng biết anh chàng này ngoài gout thời trang cá tính và tài mix match đồ như thần còn có "khả năng" thay đổi màu tóc nhanh đến chóng mặt. Để ý là thấy ngay, dù chỉ ra mắt mới hai ba năm nay thế nhưng bộ sưu tập tóc của anh đã tràn ngập màu sắc từ hồng, cam, đỏ tới xanh rồi.

Thường xuyên theo dõi Sơn Tùng, bạn sẽ để ý thấy thời gian để một màu tóc của anh chàng được tính bằng… ngày. Nay bồng bềnh lãng tử với tóc nâu thì ngày mai, ngày kia nam ca sĩ lại thay đổi 180 độ với tóc trắng cá tính. Khó mà trách được Tùng, bởi vốn sở hữu khuôn mặt “không góc chết”, ngại gì mà không thử chứ nhỉ!

Cách đây không lâu khi chủ nhân bản hit Lạc trôi tham gia dự án phim ngắn Âm Bản cùng hot girl Kiều Trinh, người hâm mộ bất ngờ nhìn thấy một Sơn Tùng khác lạ với màu tóc nâu đen - màu tóc mà có lẽ nghìn năm rồi anh mới để lại. Nghe có vẻ không bình thường chút nào nhưng nếu đặt lên bàn cân so sánh giữa một dàn “nam thần” Vbiz vốn trung thành với gam màu tóc cổ điển bao gồm Noo Phước Thịnh, Isaac,… thì Sơn Tùng hẳn là trường hợp ngoại lệ. Hiếm có tín đồ thời trang nào “chất chơi” như Tùng, bằng chứng là trong vòng hai năm, bộ sưu tập bảng màu của anh đã vượt ngưỡng hai mươi, ba mươi. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một màu tóc ưng ý, lời khuyên chân thành nhất là tham khảo qua “mớ hỗn độn” của “sếp” Tùng đây.

Từ gam màu nóng bỏng như đỏ, cam, hồng, tím,…

Miễn bàn cãi, Sơn Tùng nhận cúp để tóc đỏ đẹp nhất là vừa. Vốn là kiểu tóc khó nhằn, thế nhưng vào tay anh chàng lại sành điệu và chất lừ không tưởng.

Hết đỏ rồi lại cam cà rốt, không nói ra người ta lại lầm tưởng Tùng đang thử nguyên cả bảng màu. Cùng với kiểu tóc tỉa lớp dài ngắn đan xen, vuốt rối và tạo nhiều lớp chồng chéo nhau tạo cho nam ca sĩ nét bụi bặm và trẻ trung đến bất ngờ.

Cũng là sắc cam ấy nhưng có phần nhạt màu hơn, nam ca sĩ đến từ Thái Bình “tung” mốt tóc “quyển vở” thời thượng cùng cây đồ đen từ trên xuống dưới.

Có đỏ, có cam mà không có hồng thì thật thiếu xót. Qua loạt tóc màu nổi này, Sơn Tùng như khẳng đinh mình “không phải dạng vừa đâu”, tông neon tưởng không hợp mà hợp không tưởng luôn.

Nhìn anh, hẳn nhiều người sẽ phải thay đổi định kiến về tóc hồng choé, bởi đâu nhất thiết là con gái thì mới “chơi” tông màu này được, nam giới như Tùng mà cũng menly phết đấy thôi!

Gam hồng pastel pha một chút tông vàng là lựa chọn mà bạn cần phải cân nhắc rất kỹ, vì một khi đã đổi màu tóc thì vấn đề quần áo cũng sẽ lắm rắc rối.

Sơn Tùng là nghệ sĩ rất chịu thay đổi hình ảnh đa dạng. Đến với màu tóc mới này, anh khéo léo thêm thắt vài line màu nâu xám tạo vẻ ngoài chững chạc, lịch lãm. Đồng thời, trang phục đi kèm cũng được tối giản hoá, combo áo quần ton sur ton nhường spotlight cho mái tóc rực rỡ.

Tuy nhiên, có vẻ như sắc xanh không “ưu ái” “sếp” cho lắm. Nếu pha trộn cùng một chút màu xám khói thì Sơn Tùng đã có thể ghi điểm tuyệt đối.

…Tới các gam màu “nhẹ nhàng” hơn…

Chị em thấy vậy thôi chứ anh đây thật ra là fan cuồng của tóc bạch kim từ ngày xửa ngày xưa.

Chàng diễn viên “Chàng trai nam ấy” luôn biết cách chọn cho mình những kiểu tóc đẹp, ấn tượng như kiểu tóc mái lệch đơn giản kết hợp với màu tóc nhuộm khói trắng sành điệu.

Có ai nhận ra phần ombre màu xanh dương pha xám trên tóc Sơn Tùng không? Để tạo sự khác biệt so với ngày thường, trong MV Lạc trôi, anh chàng đã “đốn tim” fan với tóc bổ luống mang hơi hướng thập niên 90s và tóc dài đậm chất cổ trang.

Một chút khác lạ với tóc nâu khói cũng đủ khiến cả gương mặt nam ca sĩ sáng bật lên vài tông. Màu tóc này rất thích hợp cho các bạn trẻ đang muốn phá cách nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu.

Gam màu vàng pha bạch kim không thể nào thiếu trong bảng màu yêu thích của Sơn Tùng. Dù biến hoá thế nào đi chăng nửa, style mix match quần áo, phụ kiện tối giản cùng một màu vẫn là lựa chọn số một để “toả sáng”.

Đôi khi, anh chàng lại trở về với màu tóc nâu đơn giản mà hiệu quả vô cùng. Không chỉ giúp Tùng khoe được đường nét nam tính mà nó còn “kéo tuổi” đến bất ngờ.

Tạo hình cùng kiểu tóc “đụng hàng” G-Dragon, Sơn Tùng chọn màu tóc đen nguyên thuỷ. Tuy không phải lúc nào anh cũng về với tóc đen nhưng lần nào Tùng cũng nhận được “mưa” lời khen bởi sự mộc mạc, duyên dáng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất