Thời trang

Này các fan! Cùng dự đoán xem cô nàng Yoona (SNSD) sẽ mang phong cách thời trang nào đến Việt Nam!

Khang Phạm
Chia sẻ

Thông tin người đẹp trong nhóm SNSD sắp đến Việt Nam vào ngày mai khiến tất cả các khán giả phấn khích và nóng lòng được nhìn ngắm thần tượng của mình. Hãy cùng dự đoán xem cô nàng sẽ mang phong cách thời trang cá tính hay nữ tính khi xuất hiện tại Việt Nam.

Yoona là một trong những thành viên trẻ tuổi trong nhóm SNSD. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu gương mặt đẹp không tì vết cùng chiều cao đúng chuẩn, Yoona nghiễm nhiên có mặt trong top những sao Hàn sở hữu gout thời trang đẹp nhất tại nơi đây.

Phong cách của người đẹp đề cao sự nữ tính và thanh lịch. Mỹ nhân luôn yêu thích những bộ cánh mang màu sắc nhẹ nhàng, trung tính nhằm tôn lên gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ của mình.

Mỹ nhân Im Yoona thành viên trong nhóm SNSD.

Phong cách nữ tính, thanh lịch

Yoona chính là một trong những cô nàng xinh xắn và nữ tính của nhóm nhạc SNSD. Phong cách thời trang của người đẹp cũng thiên biến vạn hóa mỗi khi xuất hiện, cũng như không chịu ảnh hưởng của bất kỳ ai hay một xu hướng nào. “Bí quyết” kết hợp những bộ trang phục nữ tính, nhẹ nhàng của Yoona dựa trên tính cách nhưng vẫn đầy sự tinh tế của mình.

Những sắc màu như trắng, xanh đi kèm cùng lối trang điểm nhẹ nhàng không cầu kì chính là sự khác biệt giữa cô và các thành viên còn lại trong SNSD. Váy ren thanh lịch, vải tweet cổ điển hay son hồng nude nhẹ nhàng đều là những items yêu thích từ mỹ nhân “không tuổi” của showbiz Hàn.

Những bộ cánh gam màu trắng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Yoona.

Dù xuất hiện trong những bức ảnh streetstyle hay trên thảm đỏ thì mỹ nhân vẫn luôn lựa chọn các bộ cánh nhẹ nhàng, tinh tế mang đậm nét thanh lịch.

Chất liệu ren luôn là “người bạn” đồng hành cùng Yoona khi xuất hiện bất cứ đâu.

Hay đôi lúc, cô nàng cũng biến hóa hình ảnh trẻ trung hơn khi hòa phối những trang phục như áo khoác denim, giày sneaker,…

Những màu sắc tươi sáng luôn là lựa chọn hàng đầu, cũng như tôn lên làn da trắng muốt của Yoona.

Những bộ cánh gam màu hồng cũng “được lòng” người đẹp mỗi khi sải bước trên thảm đỏ các sự kiện dánh giá.

Phong cách mạnh mẽ, cá tính

Chắc chắn mọi khán giả hâm mộ đều cảm thấy lạ lẫm khi cô nàng Yoona chính là một trong những sao nữ tại Hàn Quốc dám thay đổi bản thân, biến hóa hình ảnh trở nên cá tính và khác lạ hơn. Bỏ qua chiếc đầm ren nhẹ nhàng, người đẹp quay trở về với mẫu áo khoác da siêu ngầu, cùng bộ suit phá cách hay giày cao gót tôn lên đôi chân quyến rũ của mình.

Hình ảnh cá tính, mạnh mẽ chính là một trong những “bí quyết” giúp nữ ca sĩ chiếm được nhiều cảm tình hơn từ người hâm mộ.

Yoona khác lạ và quyến rũ với lối trang điểm sắc sảo cùng trang phục khoe trọn vẻ đẹp hình thể

Những mẫu suit cá tính và gợi cảm cũng biến hóa Yoona trở nên lạ lẫm và cực sành điệu.

Đôi lúc người đẹp mang đến hình ảnh mạnh mẽ hơn khi phối hợp trang phục cùng mẫu áo khoác da cá tính.

Chỉ cần xuất hiện đơn giản cùng áo sơ mi và quần short thôi cũng đủ khiến cô nàng nổi bật rồi!

Áo khoác dạ dáng dài cũng là một trong những item được cô nàng cưng chiều nhất trong tủ đồ của mình.

Có thể đây cũng sẽ là phong cách thời trang cô nàng lựa chọn khi đến với Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất