Thời trang

Nathan Lee diện set đồ như 'học sinh đến trường' 8 tỷ đồng đi sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Khác với nhiều đàn em lộng lẫy xiêm y, Nathan Lee xuất hiện với hình ảnh lịch thiệp trong bộ trang phục tựa học sinh, cùng phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Năm 2017 tiếp tục là một năm bận rộn của Nathan Lee. Sau khi cho ra mắt 2 album và 3 single, được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao với hàng trăm triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Tối qua 28/11, nam ca sĩ tái xuất rạng ngời trong đêm tiệc Star Wars sau 2 tháng “mất tích” khỏi showbiz Việt vì bận rộn với những dự án nghệ thuật tại châu Âu.

Nathan Lee dự đêm tiệc Star Wars party do Walt Disney tổ chức. Trong khi các ngôi sao khác xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dạ tiệc, thì “Ông hoàng Opera” lại gây bất ngờ khi mặc đồ như “học sinh đến trường” với trang phục đơn giản, nam tính.

Tuy nhiên giá trị của các món đồ trên người Nathan Lee khiến tất cả mọi người phải “choáng váng” vì độ chịu chơi của nam ca sĩ, bao gồm: Balenciaga, quần tây Alexander McQueen, giầy Berluti, chiếc túi Hermes,… tổng giá trị giá lên tới hơn 250 triệu đồng.

Hiện Nathan Lee đang phối hợp với nhiều nghệ sĩ và nhà sản xuất quốc tế để chuẩn bị cho album đầu tay bằng tiếng Pháp của mình.

Là một fan hâm mộ bộ phim Star Wars từ khi còn nhỏ, nam ca sĩ cũng chưa từng bỏ lỡ bất cứ một tập nào của series phim huyền thoại này.

Thời gian này, Nathan Lee đang tất bật trùng tu cho khu nghỉ dưỡng trị giá 250 tỷ của gia đình anh tại đảo ngọc Phú Quốc. Anh cũng đang cân nhắc tham gia một dự án phim chiếu rạp trong năm 2018.

Tại sự kiện Nathan Lee rất vui vẻ khi tái ngộ đàn em thân thiết Minh Tú. Nam ca sĩ thoải mái “quậy tưng” cùng các người đẹp.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn đeo 2 chiếc nhẫn kim cương “khủng” của thương hiệu Cartier. Trong đó chiếc nhẫn kim cương 2 carat đính thêm 12 viên kim cương xanh 0.5 carat xuất xứ từ Nam Phi, bằng vàng khối tuyệt đẹp trị giá hơn 200.000 USD khiến cho tổng giá trị của các món đồ anh mang trên người lên đến hơn 8 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất