Thời trang

Nâng tầm trang phục của bạn chỉ với 10 đôi giày thể thao chất liệu nhung

Phi Long
Chia sẻ

Ngôi vương sáng giá cho xu hướng thời trang năm 2018 phải kể đến những đôi giày nhung cực chất, với nhiều mẫu mã đa dạng cuốn hút, chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người mê mệt.

Không còn xa lạ với các tín đồ thời trang, giày nhung là kiểu giày có thể bắt gặp ở bất cứ đâu từ đường phố đến nơi công sở hay những cuộc hội ngộ. Giày nhung là mốt giày có thể mix & match cực chuẩn với bất kì item thời trang dù cho theo phong cách bảnh bao hay bụi bặm. Những chiếc giày thể thao chất liệu nhung đã trở nên phổ biến hơn trong thời trang đường phố bởi mẫu mã thanh lịch. Đó sẽ là một điểm nhấn cho bộ trang phục đường phố của các tín đồ sành mốt.

Gần giống với giày da lộn, giày nhung cũng đem đến cảm giác mềm mại, êm ái cho người mang.

Để có set đồ với giày nhung mà không bị điểm trừ thì nên ưu tiên chọn lựa những chiếc quần có phông dáng vừa vặn như skinny để diện. Áo có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau mà không lo về độ ăn hợp với giày. Có thể chọn ra kiểu đồ phù hợp với phong cách và sở thích của mình để thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển giày nhung đã tạo được chỗ đứng cho mình trong lòng các tín đồ thời trang và nhanh chóng trở thành cơn sốt trên Thế giới. Ai đã và đang sở hữu một đôi giày nhung thì luôn cảm thấy tự tin và dễ chịu với đôi giày hiện tại của mình. Không những vậy giày nhung còn đem đến phong cách và cá tính riêng cho từng người khi phối đồ cùng loại giày này, nhất là các anh chàng khi ra ngoài.

Một đôi giày nhung dù khá đơn giản nhưng cũng đủ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

Với các chàng trai thì không quá cầu kì và khó mix đồ với đôi giày nhung. Phái mạnh với từng phong cách khác nhau ứng với những sở thích khác nhau và trong từng trường hợp mà các chàng có thể chọn lựa ra bộ đồ phù hợp với giày Nhung nam một cách dễ dàng.

Phong cách đến công sở luôn cần sự chỉn chu thanh lịch, nhưng cần sự thoáng mát dễ chịu mỗi khi trời nóng bức, và những đôi giày nhung sẽ là ứng cử viên số một dành cho bạn. Hay lựa chọn cho mình đôi giày có gam màu trầm đi cùng quần tây, áo sơ mi sáng màu đảm bảo vừa trẻ trung mà cực kỳ sang trọng mỗi khi đến công sở.

Một đôi giày nhung là một trong những loại giày khiến nhiều người mê mẩn, không chỉ bởi sự lịch lãm, sang trọng mà nó mang lại mà còn cực dễ dàng để kết hợp với các loại trang phục. Tùy theo hoàn cảnh, bạn hoàn toàn có thể mix chúng với nhau tạo nên sự đa dạng về phong cách.

Giày nhung luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi di chuyển. Bề mặt mượt mà, dày dặn, rất dai và bền bỉ đặc biệt có thể giữ ấm cho đôi bàn chân trong thời tiết rét buốt.

Chất liệu nhung dự kiến sẽ rất hot trong mùa thu năm nay. Chính vì thế bạn hãy chuẩn bị cho mình những đôi giày lười chất liệu nhung cực đẹp để diện trong những ngày se lạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất