Thời trang

Nhung lụa tôn nét phóng khoáng đậm chất phong tình cho phái đẹp

Quyền Chinh
Chia sẻ

Những mẫu váy nhung, lụa suông, phom dáng đơn giản cực kỳ dễ mặc luôn được các bạn gái ưu ái khi mùa cuối năm đang đến gần.

Khi nói đến một kiểu váy mang đến sự nữ tính, quyến rũ nhưng vẫn toát lên chất “đàn bà”, chắc chắn các cô nàng chẳng thể bỏ qua các kiểu váy nhung, lụa, mang phom dáng suôn, đơn giản, ý nhị… đây cũng là item cực kỳ dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người.

Mới đây, NTK Li Lam đã khiến giới mộ điệu say đắm khi tự mình làm mẫu trong bộ ảnh thời trang nữ quyền. Chất “đàn bà”, sự từng trải và đầy bản năng đã tạo ra cảm xúc thăng hoa trước ống kính.

Những chiếc váy suông đơn giản, chất liệu nhã nhặn với nền chất vải trơn hoặc họa tiết chìm theo cùng một phom dáng là sự lựa chọn khá hay cho những sự kiện cuối năm. Không chỉ vậy, đây còn là loại trang phục tạo nên sự thoải mái, bạn gái có thể diện đi tiệc cùng son đỏ, cao gót hay thoải mái thả người trong nhà mà vẫn không lo bị váy áo bó buộc.

Ý tưởng bộ ảnh bắt nguồn từ câu hỏi: “Một người phụ nữ có thể làm gì trong khoảng thời gian 5 đến 7 giờ chiều?” Với cô, đây là thời điểm trong ngày dành cho những cảm xúc đọng lại từ ban ngày và chuẩn bị thăng hoa vào đêm muộn.

Ngoài ra, những chiếc áo khoác nhẹ, hờ hững phủ lên đôi vai người mặc tạo thành những layer vải vóc khá hay, vừa làm duyên, vừa tăng độ bắt mắt, khiến outfit không còn nhàm chán.

Bên cạnh đó, những chiếc áo lụa hai dây, váy mong manh pha phối vải được sử dụng, mix match cùng quần tây ống suông tạo nên những outfit sang trọng nhưng vẫn rất điềm đạm, nhẹ nhàng…

Váy nhung đen, đầm tơ cổ tàu tuy không lạ nhưng hoàn toàn là item dễ mặc, chỉ cần mix cùng một chút phụ kiện là đã có vẻ ngoài khác biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất