Thời trang

'Nàng dâu quốc dân' diện váy khoe 3 vòng cực chuẩn khiến fan 'mê man'

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những thiết kế tông màu pastel, nữ diễn viên khoe nhan sắc ngọt ngào, nữ tính khiến bao người phải dừng mắt.

Sau bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, Diễn viên Bảo Thanh được khán giả yêu thích và mến mộ. Mới đây, người đẹp tiếp tục nhận được sự chú ý của công chúng khi đăng tải bộ ảnh thanh lịch, ngọt ngào. Diện những thiết kế đính kết với tông màu pastel chủ đạo, nữ diễn viên khoe nét duyên dáng, sang trọng khiến khán giả “thả tim” không ngớt.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, diễn viên Bảo Thanh chọn 4 thiết kế dạ hội với tông màu chủ đạo là trắng, xám, hồng.

Dù không sở hữu đôi chân dài “bất tận”, Bảo Thanh vẫn rất tự tin diện mốt đầm đuôi cá kén người mặc. Trang phục được xẻ tà một bên giúp người mặc dễ dàng di chuyển.

Thân trên của trang phục được kết đính cầu kỳ với hoạ tiết chim phụng và hoa 3D. Gam màu trắng và hồng pastel của trang phục làm nổi chi tiết hoa tươi tắn kèm chi tiết chim phụng được đính cầu kỳ.

Khác với trang phục đầu tiên, bộ thứ hai chủ yếu là gam xám, được viền kết hoạ tiết ở thân áo.

Chân váy sắc nét không quá cầu kỳ nhưng toát lên vẻ hiện đại mà không mất đi phần nữ tính.

Thiết kế thứ 3 khá đặc biệt nhờ độ phồng ở hông của trang phục. Đây là một trong những xu hướng được các nhà mốt Việt Nam yêu thích.

Tông màu trắng nền nã mang đến vẻ sang trọng được nhất nhá bởi hoạ tiết 3D đính ở thân váy. Đầm trễ vai khéo khoe vẻ quyến rũ và nữ tính của người mặc.

Trang phục thứ 4 có phom cổ yếm khá phổ biến hiện nay, nhưng thiết kế được nhấn nhá hoa 3D tại cổ áo tạo điểm nhấn cần thiết. Phom đầm ôm dáng tôn đường cong của nữ diễn viên.

Bảo Thanh cho biết thiết kế vừa vặn dáng người và tạo sự thoải mái, giúp cô tự tin khi tham dự sự kiện hoặc các buổi tiệc.

Đi kèm với trang phục dạ hội sang trọng, nữ diễn viên chọn kiểu tóc xoăn hiện đại, trang điểm tự nhiên với tông nâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất