Thời trang

'Nàng dâu quốc dân' Bảo Thanh khoe dáng nuột nà trên phố khiến đấng mày râu xao xuyến

Phi Long
Chia sẻ

Chọn cho mình những thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng nhưng lại được chú trọng ở phom dáng, giúp nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" khoe vẻ đẹp mặn mà quyến rũ.

Đầu xuân, Diễn viên Bảo Thanh xuất hiện với hình ảnh mới thanh lịch và tươi trẻ trong bộ hình thời trang.

Trái ngược với hình ảnh khắc khổ, bình dị trong phim, ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1990 lại rất sành điệu và quyến rũ. Do không có lợi thế về chiều cao cộng thêm vóc dáng hơi tròn nên Bảo Thanh chuộng nhất là những chiếc váy xòe hoặc váy suông mềm mại. Những kiểu váy áo này giúp cô trông trẻ trung hơn.

Sau bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, nữ diễn viên được khán giả yêu thích và mến mộ.

Bảo Thanh bật mí, một dự án phim vẫn đang bấm máy những cảnh quay cuối cùng trước dịp Tết Nguyên Đán “Ngày ấy mình đã yêu” của đạo diễn Nguyễn Khải Anh hứa hẹn sẽ mang đến những gia vị mới lạ, hấp dẫn cho khán giả màn ảnh nhỏ trong năm 2018.

Chân dài tạo ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng diễn xuất chuyên nghiệp. Trước khi “gây bão” cùng bộ phim này, cô từng được biết đến qua vai Quỳnh của phim “Hợp đồng hôn nhân” hay Diệp trong “Người chồng điên”.

Khi diện váy body gợi cảm, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng chọn thiết kế cắt xẻ chừng mực giúp tôn đường cong của cơ thể. Bảo Thanh cũng là người hiếm khi diện đồ có màu sắc rực rỡ như vàng, cam, xanh…

Gam màu hồng phớt là lựa chọn tuyệt vời cho cô những ngày đầu xuân.

Chất liệu vải dày được diễn viên ưu tiên trong tiết trời lạnh buốt của Hà Nội những ngày xuân. Phong cách thời trang mà nàng dâu trong “Sống chung với mẹ chồng” thường là nữ tính, nhẹ nhàng nhằm tôn nét dịu dàng.

Có thể dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên có gu thời trang khá rõ ràng. Cô hướng đến phong cách trẻ trung, thanh lịch đúng chất “gái ngoan”.

Tuy có nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng hoàn hảo, nhưng nữ diễn viên 9X lại lập gia đình khá sớm. Cô kết hôn vào năm 3 Đại học, hiện vợ chồng Bảo Thanh đang có cuộc sống hạnh phúc.

Ngoài đời, nàng dâu Minh Vân trong phim sở hữu thân hình vô cùng sexy, gợi cảm.

Nhờ việc chăm chỉ tập luyện giữ gìn vóc dáng nên Bảo Thanh sở hữu số đo 3 vòng tương đối đẹp. Cô không ngại ngần khi diện những thiết kế táo bạo, nóng bỏng nhất.

Phong cách này của nữ diễn viên không khác gì các hot girl.

Gam màu cam sữa cũng được cô yêu thích vì sự ngọt ngào, tôn làn da.

Dù đã trải qua sinh nở nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, gợi cảm.

Bảo Thanh hóa quý cô cổ điển với mũ bê-rê và váy sơ mi rút dây, phù hợp với nhiều vóc dáng.

Chân váy mini họa tiết độc đáo giúp nữ diễn viên khoe vẻ đẹp trẻ trung của mình.

So với thuở mới vào nghề, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng được hoàn thiện với phong cách thời trang tôn dáng, khoe lợi thế vòng một đầy đặn. Đôi mắt của Bảo Thanh cũng trở nên to tròn hơn khi được bấm mí, cải thiện nhược điểm mắt mí lót.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất