Thời trang

Nàng dâu quốc dân Bảo Thanh hóa thành nữ sinh cùng áo dài trắng trước ngày tựu trường

Lunggie
Chia sẻ

Diễn viên Bảo Thanh cùng ông xã Đức Thắng gây “thương nhớ” cho khán giả khi cùng thực hiện bộ ảnh hoài niệm về tuổi thanh xuân vun đắp bao nhiêu kỉ niệm của cả hai.

Nàng dâu quốc dân và chồng học cùng trường chỉ cách nhau vài khóa. Khi ra trường mỗi người học đại học một nơi, công việc chẳng có chút liên quan nào. Thế mà duyên số lại đưa đẩy khiến bây giờ cả hai cùng sánh bước bên nhau, xây dựng gia đình và có cậu con trai kháu khỉnh.

Bảo Thanh tâm sự: “Mình và chồng học cùng trường cách nhau vài khóa. Nhân dịp 2/9 về quê thăm gia đình hai bên, tự nhiên hai đứa lại nảy ra ý định về trường cũ chụp ảnh kỷ niệm. Vì ngày xưa chẳng có tấm hình nào chụp chung theo kiểu học sinh như thế này cả”.

Hai vợ chồng lãng mạn với trang phục học sinh được chụp tại sân trường nơi khi xưa cả hai cùng học.

Cô diễn viên đình đám với vai Con dâu trong phim ” Sống Chung Với Mẹ Chồng” ở ngoài đời lại có cuộc sống vô cùng viên mãn. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái nhỏ bé này qua những vai diễn từ khi lên 8 tuổi cho tới tận bây giờ.

Đi lên từng bước trong sự nghiệp diễn xuất tuy chậm mà chắc, Bảo Thanh chia sẻ đã phải khởi nghiệp chậm hơn các bạn cùng lứa 1 năm vì phải tập trung cho việc sinh con. Quay lại làm nghề từ con số 0, Bảo Thanh là minh chứng sống cho câu nói: “Có đam mê và có năng khiếu là một chuyện - nếu ta không thực sự nhẫn nại và không ngừng cố gắng thì sẽ không bao giờ có được thành công”.

Cô diễn viên đình đám với vai Con dâu trong Sống Chung Với Mẹ Chồng ở ngoài đời lại có cuộc sống vô cùng viên mãn với ông xã Đức Thắng

Những khung hình rất dễ thương gợi nhớ đến thời thanh xuân của cả hai

Cô cũng chia sẻ thêm để có những thành công như hôm nay và các giải thưởng đạt được nó không chỉ thể hiện sự công nhận và đánh giá cao từ những nhà chuyên môn, mà nó còn là tình yêu rất lớn mà cô nhận được từ phía khán giả.

Có những vị khán giả dõi theo Thanh từ những ngày đầu tiên Thanh chập chững bước vào nghề, cho tới tận bây giờ - khi mình có gia đình và cũng đã có một chỗ đứng vững vàng thì họ vẫn luôn ở bên cạnh động viên, chia sẻ và dành cho mình nhiều tình cảm. Bảo Thanh rất trân trọng điều đó và muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ rất nhiều.

Chồng Bảo Thanh hơn Thanh hai khóa và ra trường trước cô 2 năm.

Bảo Thanh chia sẻ để có những thành công như hôm nay và các giải thưởng đạt được nó không chỉ thể hiện sự công nhận và đánh giá cao từ những nhà chuyên môn, mà nó còn là tình yêu rất lớn mà cô nhận được từ phía khán giả.

Cô rất trân trọng tình cảm của khán giả dành cho cô kể từ ngày cô mới vào nghề cho đến khi cô lập gia đình

Diễn viên Bảo Thanh sở hữu một gương mặt xinh đep đậm chất gái miền Bắc và vóc dáng đầy đặn

Nàng dâu quốc dân thướt tha trong tà áo dài

Đôi vợ chồng nắm tay nhau và bên cạnh nhau vô cùng tình cảm

Những kỉ niệm tuổi học trò không thể phai nhòa trong kí ức của cả hai

Diễn viên Bảo Thanh sẽ xuất hiện trong những vai diễn tiếp theo để gửi tới khán giả những món ăn tinh thần hoàn hảo nhất.

Cô cũng chia sẻ: “Cậu con trai của Thanh sắp tới sẽ lên lớp 2 và nhân dịp khai giảng năm học mới, gia đình Thanh xin gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh cùng tất cả các em sinh viên, học sinh cả nước những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất”.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất