Thời trang

Nàng dâu Lan Phương khoe thần thái nữ thần với da trắng sứ, thềm ngực nõn nà

Ninh Kiều
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Lan Phương hóa nữ thần lộng lẫy, xinh đẹp rạng ngời khiến khán giả ngắm nhìn không rời mắt.

Lan Phương không chỉ được biết đến với khả năng diễn xuất, nhan sắc quyến rũ mà ngay cả gu thời trang của cô cũng được nhiều điểm cộng trong lòng khán giả. Sinh năm 1983, người đẹp có cách riêng để gây ấn tượng với mọi người qua những bộ váy áo không cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng nổi bật, tôn được hết nhan sắc, nét quyến rũ của người phụ nữ đã có gia đình.

Mới đây, “nàng dâu” của khán giả vừa thực hiện bộ ảnh cùng váy dạ hội. Chọn cho mình những thiết kế dáng xòe bồng bềnh, cô thể hiện thần thái cao sang, nữ thần khiến các fan hâm mộ không thể rời mắt.

Tông màu đen tuy không mới nhưng luôn là lựa chọn tuyệt vời, là sắc độ đảm bảo tính thời thượng, đẳng cấp. Với thiết kế lưới pha nhung, nữ diễn viên tạo cái nhìn mới mẻ khi mix cùng bao tay da bóng quyền lực.

Việc sử dụng hoa tai dáng dài và mái tóc chải ngược cũng góp phần tạo nên tổng thể hoàn chỉnh.

Thiết kế thứ 2 mà Lan Phương thể hiện là bộ váy đính kết dày đặc trên nền chất liệu xanh nhung. Theo ánh sáng được đánh vào, bộ cánh tạo nên cảm giác của một bầu trời đêm, lấp lánh sao trời.

Thần thái quyền lực, cách tạo dáng tuy đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả của Lan Phương cũng góp phần đem lại sự thành công cho bộ ảnh.

Thiết kế thứ 3 là chiếc váy tông trắng, có phần cầu vai ngang và đường xẻ sâu, khoe thềm ngực gợi cảm.

Việc mang bao tay voan trong suốt vừa làm tăng độ ấn tượng mà theo đó, tính ứng dụng cũng không hề giảm sút.

Không bao giờ ngủ quên trên những thành công đã nhận được, Lan Phương nỗ lực không ngừng tự làm mới bản thân và làm mới diễn xuất của chính mình. Cô trở lại màn ảnh sau khi sinh con và từ đó đến nay tiếp tục khiến khán giả thích thú qua từng vai diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất