Thời trang

Nàng bầu muốn ra đường vẫn có người nhìn theo thì cứ ngắm Chúng Huyền Thanh mà mặc

Hồng Sen
Chia sẻ

Cô nàng chia sẻ, thay vì chọn những thiết kế dành cho bà bầu, Huyền Thanh ưu ái các trang phục freesize, đem lại sự trẻ trung năng động.

Là nghệ sĩ tham gia tập livestream đầu tiên của Đẹp 360, Chúng Huyền Thanh đã khiến nhiều khán giả thích thú với những chia sẻ đặc biệt về các bí quyết dưỡng da, ăn uống cho phụ nữ, đặc biệt là các “mẹ bầu”.

không những thế, cô nàng còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi “mách nhỏ” bí quyết để khiến mình luôn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi lần xuống phố chính là do cách chọn trang phục.

Thay vì cứ “chăm chăm” chưng diện những thiết kế áo bầu có kiểu dáng không mấy trẻ trung, Huyền Thanh ưu ái những chiếc váy freesize, đem lại sự thoải mái mà không khiến bản thân trở nên già dặn.

“Mẹ bỉm sữa” Chúng Huyền Thanh xinh đẹp rạng rỡ trong buổi livestream của Đẹp 360.

Dù đã sinh con đầu lòng, nhưng Huyền Thanh vẫn ưa thích các thiết kế freesize vì sự tiện dụng của nó.

Trong thời gian mang thai, Chúng Huyền Thanh không mậc áo bầu chỉ chọn những trang phục có phom dáng rộng rãi, trẻ trung như áo hoodie…

Hoặc các loại váy suông, mix cùng áo khoác kaki cá tính.

Theo những gợi ý mà cô nàng chia sẻ, từ đó các “mẹ bỉm” có thể học lỏm vài mẹo chọn trang phục phom rộng để mang bầu mà vẫn xinh như sau.

Váy freesize nhún eo

Các thiết kế có phần nhún nhẹ ngay eo sẽ giúp nàng “ăn gian” một tí vòng hai mà lại chẳng hề gây khó chịu.

Nếu trong những tháng đầu của thai kì, “mẹ bầu” hoàn toàn có thể chưng diện bộ cánh với phần cạp thun này ra phố mà không hề sợ bị bó ép phần bụng.

Dây nơ cột hai bên hông là một chi tiết khá thông minh, vừa giúp trang trí, vừa có thể điều chỉnh độ ôm của trang phục tùy vào kích thước vòng 2.

Các loại đầm hạ eo

Bên cạnh những kiểu váy nhấn ngay vùng bụng, thiết kế đầm với đường rã hạ eo cũng là một cách rất hay giúp “nàng bầu” trông vẫn “thon thả” dù có đang “bụng vượt mặt”.

Những thiết kế hạ eo thường đem lại cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng.

Đây cũng là một trong các xu hướng thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn quốc tế.

Ngoài trang phục, Huyền Thanh còn tư vấn cho các mẹ bỉm sữa cách chọn giày dép phù hợp, Bởi ai cũng biết, trong thời gian mang thai, các nàng không nên thường xuyên mang giày cao gót. Tuy vậy, đôi lúc có những trường hợp bắt buộc mình cần phải mang giày cao, khi đó, những gợi ý dưới đây ắt hẳn là lựa chọn hoàn hảo!

Giày đế xuồng dốc

Kiểu giày đế xuồng với phần gót dốc vừa phải sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các “mẹ bầu” khi xuống phố.

Không quá “lêu khêu” khó di chuyển như giày gót nhọn, giày đế xuồng đem lại cảm giác an toàn. Ngoài ra, các nàng nên lưu ý chọn những thiết kế có phần quai ôm ngay mắt cá chân nhằm tăng độ chắc chắn.

Các kiểu giày cao có phần đế và mũi ngang nhau

Nếu vẫn muốn tăng chiều cao mà e dè với phần đế dốc, loại giày có phần mũi và đế ngang nhau chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Những đôi giày này thường có phần đế thoai thoải, rất dễ đi, không hề gây đau chân và ảnh hưởng đến cột sống của “mẹ bầu”.

Với các thiết kế này, ai bảo mang bầu là không thể sành điệu, thời thượng?

Giày mules, giày gót vuông thấp

Vì tính chất công việc, nhiều “mẹ bầu” vẫn phải ử dụng giày cao gót. Khi ấy, những đôi mules với phần đế thấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Các nàng nhớ lưu ý nên chọn các thiết kế không quá cao, chỉ từ 3-5 phân là vừa đủ xinh mà không gây hại đến sức khỏe.

Đôi khi, chỉ cần một đôi giày gót vuông nổi bật thế này là đã đủ khiến “nàng bầu” tỏa sáng khi xuống phố.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất