Thời trang

Mặc đầm xẻ úp mở cơ thể đầy nghệ thuật, Nam Thư nhuộm da nâu để 'chặt đẹp' thảm đỏ

Cát Cát
Chia sẻ

Ai chịu chơi như kiều nữ làng hài Nam Thư, nhuộm da nâu sậm cho sang và gợi cảm khi mặc váy cắt xẻ.

Xuất hiện trên thảm đỏ tối qua, Nam Thư gây chú ý khi diện thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe hình thể nóng bỏng. Cụ thể, chiếc váy của nhà thiết kế Thái Nguyễn với phần trên cúp ngực khoe vai trần kết hợp cùng phần chân váy xẻ cao đến đùi giúp “Kiều nữ làng hài” khoe đôi chân nuột nà cùng vóc dáng săn chắc sau khi trải qua quá trình tập luyện vất vả.

Nam Thư cũng cho thấy sự thăng hạng trong phong cách thời trang khi cô phối trang phục với hoa tai kết hợp cùng kiểu tóc búi cao. Nữ diễn viên tự tin tạo dáng trên thảm đỏ, không hề thua kém bất kỳ chân dài đình đám nào.

Vẫn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm, Nam Thư nhận được lời khen ngợi từ phía đồng nghiệp và công chúng cho việc đầu tư về mặt hình ảnh mỗi lần xuất hiện. Bản thân người đẹp xem đây là động lực để cô cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Cô cho biết việc chăm chút hình ảnh không chỉ thể hiện sự tôn trọng của cô dành cho khán giả mà thông qua đó còn để cô có thể chứng tỏ sự đa dạng của mình, tìm kiếm những dự án phim phù hợp. “Tùy theo tính chất sự kiện mà tôi lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất.

Người đẹp cũng tiết lộ để có được hình ảnh long lanh nhất trên thảm đỏ lần này, cô và ekip đã ngồi tỉ mỉ vài giờ đồng hồ để “nhuộm” da nâu cấp tốc.

Với những chương trình mang tính chất quan trọng, tôi không thể diện áo thun, quần jean hay một chiếc váy đơn giản đến, bởi như vậy là không tôn trọng ban tổ chức và khán giả. Nhiều năm hoạt động trong thị trường giải trí, tôi hiểu những gì mình làm là phù hợp hay không” - Nam Thư chia sẻ.

Cũng trong sự kiện lần này, Nam Thư có dịp hội ngộ Tú Vi. Cả hai từng có cơ hội hợp tác trong dự án web-drama “Ai là người thứ ba” và giữ mối quan hệ thân thiết từ trước đó cho đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất