Thời trang

Nam Thư: Tôi luôn ý thức giữ mình giữa lằn ranh gợi cảm và dung tục

Cát Cát
Chia sẻ

Nam Thư mặc bikini nóng bỏng chào hè khiến mày râu xịt máu mũi.

Sau khi ra mắt tập 1 “Ai là người thứ ba” và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, Nam Thư tiếp tục gây sốt khi tung bộ ảnh bikini nóng bỏng. Trong bộ ảnh mới, “kiều nữ làng hài” diện những mẫu áo tắm cắt xẻ táo bạo, khoe vóc dáng săn chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nam Thư ưu tiên lựa chọn những thiết kế áo tắm mang màu sắc nổi bật như xanh lá, hồng, cam… để chào hè. Người đẹp lựa chọn một bờ biển xinh đẹp để thực hiện bộ ảnh mới.

Dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng Nam Thư vẫn khiến người xem “không rời mắt” bởi những cách tạo dáng táo bạo, khoe hình thể nóng bỏng trước ống kính nhưng không gây phản cảm. Người đẹp kết hợp với nón rộng vành, bông tai bản to, giúp hình ảnh của mình thêm phần ấn tượng.

Nam Thư cho biết cô thực hiện bộ ảnh này để ghi lại cột mốc đánh dấu những bước tiến trong nghề. Để có thể tự tin diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo này, Nam Thư phải trải qua quá trình tập luyện với cường độ cao kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, nghiêm ngặt.

Cô cho biết bản thân hạn chế các loại tinh bột trong những bữa ăn. Thay vào đó, người đẹp chủ yếu ăn rau củ, các loại thịt nhiều protein và uống nhiều nước. Cô cũng thường xuyên chăm sóc da, massage body và luôn giữ tinh thần sảng khoái, gương mặt rạng rỡ.

Nam Thư cho biết việc một nghệ sĩ nữ thực hiện bộ ảnh bikini sẽ không tránh khỏi những chỉ trích khi nhiều người cho rằng khoe thân. Bản thân nữ diễn viên luôn ý thức được ranh giới giữa sự phản cảm và gợi cảm nên luôn giữ cho những bộ ảnh của mình có một chừng mực nhất định.

Cô thẳng thắn đưa lên quan điểm của mình: “Đối với tôi phụ nữ đẹp là phải gợi cảm, không hở trên thì hở dưới, không hở trước thì hở sau nên tôi phải lợi dụng thế mạnh của mình. Đó là tiêu chí của tôi”.

Thời gian gần đây, Nam Thư cho ra mắt tập đầu tiên của “Ai là người thứ ba” và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nữ diễn viên cho biết cô may mắn khi được khán giả yêu mến và đón nhận các dự án web-drama của mình.

Cô phủ nhận tin đồn “ăn theo” các sản phẩm đi trước và cho biết mỗi dự án sẽ có màu sắc riêng. Về “Ai là người thứ ba”, Nam Thư tự tin khẳng định ở những tập tiếp theo, người xem sẽ không khỏi bất ngờ với những tình huống “lật mặt” liên tục, bên cạnh đó là những câu chuyện ngôn tình lãng mạn.

Từ cuối năm 2018 đến đầu năm 2019, Nam Thư nhận được sự quan tâm của khán giả khi liên tục ra mắt hàng loạt sản phẩm web-drama mới, từ “Nam Phi liên hoàn kế”, “Thập Tứ cô nương” và “Ai là người thứ ba”. Nam Thư cho biết lý do cô thực hiện những dự án này là để thỏa mãn niềm đam mê diễn xuất của mình.

Người đẹp chia sẻ cô luôn đọc comment của khán giả, với những người thiện chí góp ý, cô tiếp thu. Riêng với những cá nhân liên tục chê vì không thích, thậm chí là có thái độ đả kích thì cô không quan tâm.

“Bản thân tôi chỉ biết nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người xem”. Bên cạnh đó, Nam Thư cũng đang đảm nhận vai trò MC Bạn muốn hẹn hò. Người đẹp từng bước thay đổi lối dẫn dắt để thay đổi định kiến của khán giả về mình.

Kiều nữ làng hài đốt mắt người ngắm với gam màu rực rỡ

Cô sở hữu nhan sắc mặn mà và cực duyên

Nam Thư với bộ bikini rực rỡ đầy năng lượng

Không thể rời mắt trước những shoot hình rực lửa của người đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất