Thời trang

Nam Joo Hyuk trong Cô Dâu Thủy Thần: Ít mà vẫn vô cùng chất!

Nhã Phong
Chia sẻ

Cả tập 1 chỉ xuất hiện trong 1 bộ vest thế nhưng biết được giá của set đồ Nam Joo Hyuk mặc bạn chắc hẳn sẽ ngạc nhiên.

Nam Joo Hyuk xuất hiện cực bảnh trong thiết kế vest của Lord and Taylor

Lord and Taylor clothing chính là thương hiệu thời trang vest đình đám được các mỹ nam Hàn “chọn mặt gửi vàng” trong những lần xuất hiện tại các sự kiện lớn. Đây cũng chính là thương hiệu đồng hành cùng nam diễn viên Nam Joo Hyuk trong Cô Dâu Thủy Thần. Những hình ảnh poster của phim đều được anh chọn vest của Lord and Taylor để chụp hình bên nàng diễn viên xinh đẹp Shin Se Kyung.

Đây chính là bộ vest của Lord and Taylor và là bộ đồ duy nhất được anh mặc trong tập 1 Cô Dâu Thủy Thần.

Bên cạnh đó, Nam Joo Hyuk còn được chăm chút kỹ lưỡng và đầu tư trang phục sang chảnh chẳng kém nữ chính với nhiều thương hiệu như: Dior, Burberry, Maison… Tuy nhiên, vest vẫn là yếu tố chính giúp chàng trai Thủy thần xây dựng hình ảnh một cách trưởng thành và nghiêm túc như hình tượng nhân vật hướng tới.

Thiết kế vest đính đá của Dior homme Spring 2017 Menswear Collection được anh mix cùng áo sơ mi trắng.

Hoặc đôi khi chỉ diện áo blazer mix cùng quần tây, thiết kế của nhà mốt MAISON MARGIELA với giá 2.160 USD (khoảng 50 triệu đồng).

Trẻ trung cùng Basic Shirt_Blue của COMODO với giá 138 USD (3 triệu đồng).

Trong một lần được nữ chính Shin Se Kyung dẫn đi mua đồ, Nam Joo Hyuk tỏ ra khá hào hứng với chiếc áo trench coat cotton của nhà mốt BURBERRY Men's Tropical với giá 1.995 USD (46 triệu đồng).

Nam Joo Hyuk thử rất nhiều trang phục để Shin Se Kyung chấm điểm.

Nam Joo Hyuk trong Cô Dâu Thủy Thần: Ít mà vẫn vô cùng chất!

Nam Joo Hyuk đã thử ra thử vào rất nhiều bộ đồ.

Set đồ thể thao - món đồ không thể thiếu trong bất kỳ bộ phim Hàn nào cũng được anh mặc trong phim. Set đồ của thương hiệu D.PRIQUE với giá tiền 82 USD (1,8 triệu đồng).

Một chiếc áo hoodie khác của PORTS 1961 với giá 1.215 USD (28 triệu đồng).

Đôi sneaker của GOLDEN GOOSE DELUXE mang tới diện mạo trẻ trung, năng động cho Nam Joo Hyuk có giá 428 USD (9,8 triệu đồng).

Dù chỉ phát sóng được 6 tập nhưng không chỉ thời trang của Nam Joo Hyuk mà ngay cả Shin Se Kyung cũng được quan tâm nhiều, đây cũng chính là một trong nhiều yếu tố góp phần tạo nên thành công cho bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất