Thời trang

Nam Em diện đồ xuề xòa, nắm tay 'mẹ hai con' Elly Trần vào danh sách sao mặc xấu

M.N
Chia sẻ

Với lối ăn diện xuề xòa, Nam Em chịu cảnh lọt vào danh sách sao mặc xấu. Elly Trần cũng cùng chung cảnh ngộ khi lựa chọn trang phục hở hang, phô phang vòng một quá mức.

Chiếc váy với màu sắc nhợt nhạt, không mấy nổi bật cùng kiểu dáng sến sẩm, quê kiểng là nguyên nhân khiến Nam Em phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao mặc xấu tuần. Bên cạnh đó, kiểu tóc lõa xõa kém duyên dáng cũng khiến người đẹp bị mất điểm trầm trọng.

Nếu Nam Em mắc lỗi chọn trang phục xuề xòa thì Elly Trần lại khoe vòng một cách thái quá khiến người đối diện “nghẹt thở”. Chiếc váy hở bạo đi cùng kiểu tóc ướt sũng như mới bước ra từ… phòng tắm đã khiến vẻ ngoài của “bà mẹ hai con” bị mất điểm trầm trọng.

Bộ cánh không xấu nhưng với thiết kế không mấy hợp lứa tuổi cùng nhan sắc ngọt ngào của Huyền My. Một tà áo dài mang màu sắc, họa tiết nhã nhặn, tươi tắn hơn được nhận định là sẽ góp phần khiến người đẹp tỏa sáng hơn cả.

Không hiểu ý đồ của Phương Thanh là gì khi phối chiếc mũ thổ dân cùng áo ren và chân váy. Cách ăn mặc không liên quan nhau cùng kiểu trang điểm mặt trắng bệch khiến giọng ca “Giã từ dĩ vãng” bị mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả.

Bộ cánh của Mai Thu Huyền được nhiều người nhận định là quá cũ kĩ, kiểu dáng không thời thượng cùng cách đính kết kém tinh tế khiến người đẹp phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao mặc xấu tuần.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào chinh phục người nghe nhưng có lẽ gu thời trang khi tham dự sự kiện của Hồng Nhung là một điểm khiến nhiều người ngán ngẩm. Bộ cánh rườm rà, quá nhiều chi tiết, kèm tông màu đỏ tuy nổi bần bật nhưng để gọi là đẹp thì còn phải xem lại.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất