Thời trang

Nam Em 'chặt đẹp' ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Mâu Thủy khi diện lại thiết kế cắt xẻ bạo tay

Phi Long
Chia sẻ

Trong thiết kế có tông màu đỏ rực cộng với những đường cắt xẻ bạo tay của nhà tạo mốt Lê Thanh Hòa, Nam Em tỏ ra đẳng cấp hơn nhờ thần thái sang trọng, quý phái nhưng không kém phần gợi cảm. Trong khi đó Mâu Thủy dường như "lép vế" về khoảng này.

Trong bộ ảnh thời trang mới đây, Nam Em khoe sắc rực rỡ trong thiết kế sang trọng với những đường cut- out bạo tay. Điểm nhấn chính là những khoảng hở ở phần ngực và xẻ cao tận hông ở chân váy.

Trong bộ cánh này đôi chân dài cùng làn da trắng của Nam Em được khoe triệt để. Cô chọn cho mình kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh cuốn hút.

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 được khen ngợi nhan sắc ngày càng trẻ trung, quyến rũ.

Sau một thời gian gia nhập làng giải trí Nam Em đã dần rũ bỏ hình ảnh “gái quê” ngày nào. Cô được đánh giá là người đẹp có gout thời trang khá ổn định, mang nhiều màu sắc tươi mới mỗi khi xuất hiện.

Diện đầm cut-out gợi cảm của Lê Thanh Hòa trên thảm đỏ Elle Style Awards vào hồi tháng 6/2017, Mâu Thủy gây chú ý với vẻ đẹp đậm chất “Nữ hoàng” của mình. Thế nhưng khi so với Nam Em, Mâu Thủy tỏ ra thua kém về thần thái cũng như thiếu đi vẻ sang trọng.

Nhược điểm rõ nhất có thể dễ dàng nhận thấy đó là vòng eo “quá khổ” của người đẹp bị “phanh phui” khi diện thiết kế này. Được biết chân dài sinh năm 1992 đang là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua đi đến ngôi vị cao nhất HHHV 2017 đang diễn ra tại Nha Trang.

Một điều trùng hợp khác, bộ cánh này cũng từng được Top 16 Hoa hậu trái đất 2017 Hà Thu diện sau đó. So với Mâu Thủy, Hà Thu dường như trội hơn nhờ làn da trắng cùng kiểu tóc thắt bím điệu đà.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất