Thời trang

Năm 2016 của làng mốt Việt 'không phải dạng vừa' nhờ những bức ảnh streetstyle cực độc đáo sau!

Khang Phạm
Chia sẻ

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh streetstyle “đẹp-độc-lạ” từ tuần lễ thời trang Việt Nam trong năm 2016.

2016 chính là năm thành công nhất của làng mốt trong nước. Từ những NTK cho đến các ngôi sao hay thậm chí tín đồ cũng đều mang đến niềm tự hào cho nền công nghiệp thời trang tại Việt Nam.

Bên cạnh những bức ảnh streetstyle ấn tượng của các fashionista quốc tế, giới mộ điệu lại tiếp tục có cơ hội ngắm nhìn loạt hình ảnh “độc-dị” không thua kém bất cứ đâu tại sàn runway đường phố trong nước.

Đây chính là bức ảnh thể hiện 2 thế hệ khác nhau của tín đồ thời trang nhưng đều có chung niềm một tự hào dân tộc. Mâu Thủy và cô bé fashionista nhí đã mang đến điều đó trong việc hòa phối trang phục cùng chiếc xe đạp xinh xắn.

Dàn tín đồ thời trang trẻ chất không kém giới mộ điệu quốc tế. Họ Không chỉ hòa phối giữa những xu hướng độc đáo như áo lệch vai hờ hững hay chiếc mũ beret sành điệu mà còn đồng điệu về màu sắc cho đến chất liệu trang phục.

Không chỉ các sắc thái nổi bật mà gam đen cũng khiến nhiều bạn trẻ trong nước mê mệt mỗi khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang.

Dù chỉ sử dụng gam màu đen đơn giản những các bạn trẻ đã biết cách làm mới và cá tính hơn khi phối hợp phụ kiện như đai bảo hộ, vòng choker hay quần xỏ khuyên ấn tượng.

Đây được xem như một gia đình thời trang “chất nhất quả đất”. Từ bố, mẹ cho đến cậu bé trai kháu khĩnh cũng đều chọn tông đen trên trang phục thu hút cánh săn ảnh đường phố khi xuất hiện.

Hà Kino - một người mẫu vừa có thần thái high-fashion mà cũng mang đến mọi người gout thời trang cá tính, nổi loạn từ tính cách của mình.

Kelbin cũng là một trong những tín đồ thời trang nổi tiếng trong nước vì sở hữu gout thời trang cực dị mang đậm dấu ấn riêng.

Giống như các nước trên thế giới, loạt bạn trẻ Việt cũng không ngần ngại thể hiện phong cách thời trang khác nhau khi sải bước trên đường phố. Họ áp dụng tất cả các trào lưu hot trên sàn runway quốc tế để biến hóa hình ảnh của mình. Nếu như một bạn trẻ đầu tiên chọn bộ cánh Denim thì chàng fashionista đi cùng cũng sành điệu không kém khi diện chiếc áo khoác patch-work ấn tượng.

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang phải “có hội có phường” như thế này mới gọi là đỉnh. Các tín đồ hòa phối trang phục với tinh thần đồng đội cùng sắc trắng đơn giản và gam xanh Denim bụi phủi.

Một bức ảnh vô cùng ấn tượng của các tín đồ thời trang khi diện trang phục chăn con công trên sàn runway đường phố. Điềm độc đáo đến từ việc những bạn trẻ đã mang hình ảnh tà áo dài truyền thống của người Việt khi tham gia VIDW 2016.

Hơi thở Nhật Bản chiếm lĩnh loạt ảnh streetstyle của giới mộ điệu trong nước. Những hình ảnh như Geisha, rồng phượng hay cá chép cũng là một trong các trào lưu hot trên thế giới.

Không chỉ Hàn Quốc ngay cả Việt Nam cũng có những fashionista nhí siêu sành điệu đến thế này! Các bé đã khiến người dân hiếu kì ấn tượng vì phong cách thời trang cá tính nhưng vẫn phảng phất nét ngây thơ, dễ thương của mình.

Hay thậm chí cũng độc đáo khi hòa phối trang phục cùng với người thân của mình. Chiếc áo bomber xanh quân đội chính là điểm nhấn nhá trên toàn set đồ của cặp đôi thời trang này.

Có khi nào 2017 sẽ là một năm “lên ngôi” của những tín đồ nhí sành điệu. Chúng ta hãy cùng trông chờ điều mới lạ và hấp dẫn hơn của nền công nghiệp thời trang trong các mùa mốt sau.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất