Thời trang

Mỹ nhân Việt diện mốt 2 tone màu đối lập: Tóc Tiên chất lừ nhưng đỉnh cao phải là Hương Giang

San San
Chia sẻ

Thời gian gần đây, các mỹ nhân Việt rất chịu khó "lăng xê" mốt diện bộ cánh hai màu đối lập.

Thời gian gần đây người đẹp Việt lại rất chuộng diện những bộ cánh hai màu, vừa tạo hiệu ứng thị giác vừa có những góc chụp sáng tạo.

Bên cạnh việc thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang và các item đắt đỏ của nhà mốt thế giới, dàn sao Việt cũng được đánh giá cao bởi cách biến hóa và tạo được dấu ấn riêng của mình. Thời gian gần đây, các mỹ nhân đang “lăng xê” mốt diện bộ cánh hai màu đối lập.

Diện chiếc đầm lụa gam màu trắng đen trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang nhanh chóng trở thành tâm điểm với thiết kế “hắc bạch vô thường”. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đeo hoa tai ngọc trai, mix với túi xách dáng tròn 300 triệu của Chanel.

Bộ cánh vừa nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng khéo tôn được đường cong cơ thể.

Mới đây, nữ ca sĩ gây ấn tượng với bộ đồ màu đen xẻ đá ôm sát. Được thiết kế “đo ni đóng giày” theo số đo của người đẹp.

Đối với mỹ nữ sở hữu thể hình chuẩn như giọng ca “Em đã thấy anh cùng người ấy”, những bộ cánh quyến rũ dường như đã gắn liền với thương hiệu của cô.

Không điệu đà, nữ tính như cách phối đồ của các chân dài khác, Tóc Tiên cá tính khi sử dụng gam màu cam và bạc.

Giọng ca Có ai thương em như anh khéo léo phối mắt kính, hoa tai, kẹp tóc và boot cao cùng tông.

Nam Em cũng là mỹ nhân “lăng xê” mốt diện bộ cánh hai màu đối lập thành công. Cô nàng không chỉ thể hiện được sức hút với những câu chuyện ngoài lề mà thời trang cũng được đánh giá cao.

Xuất hiện trong sự kiện vào đầu tháng 9, cũng từ đây dấy lên nghi án tình cảm của cô và nam MC Quốc Bảo. Sau giảm cân thành công, chân dài tự tin diện những bộ cánh khó nhằn, bộ vest đặc biệt với một bên đen một bên hồng giúp Nam Em nổi bật giữa dàn người đẹp. Đen - hồng khiến người hâm mộ liên tưởng đến BLACKPINK, đây cũng là nhóm nhạc người đẹp thần tượng nhất hiện tại.

Hồ Ngọc Hà cũng “bắt trend” phong cách này với chiếc đầm ôm cut out táo bạo. Bộ cánh màu xanh tím tôn dáng người chuẩn của Hồ Ngọc Hà, chân dài phối giày cao gót cùng tông, “thả dáng” nhẹ nhàng cũng đủ khiến người xem mê mệt.

Người đẹp búi tóc cao, tạo dáng “tổng tài”.

Giám khảo Miss Universe năm nay là Hoa hậu Hương Giang cũng đã diện bộ cánh tương tự màu trắng đen. Thiết kế tôn được sự thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho chân dài. Cô nàng trang điểm nhẹ nhàng, dùng phụ kiện hoa tai bản dài.

Diện chiếc đầm lụa gam màu trắng đen trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang nhanh chóng trở thành tâm điểm với thiết kế “hắc bạch vô thường”. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đeo hoa tai ngọc trai, mix với túi xách dáng tròn 300 triệu của Chanel.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất