Thời trang

Chỉ với hai màu đen đỏ, Mỹ Duyên The Face tự tin hoá quý cô dự tiệc Giáng sinh

Đạt Phi
Chia sẻ

Mới đây, ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Mỹ Duyên đã lựa chọn cho mình những chiếc váy thanh lịch để chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng tại vòng chung kết. Người đẹp The Face thuyết phục hoàn toàn bởi hình ảnh tinh tế và tinh thần hiện đại.

Với những gì đã thể hiện trong hành trình vừa qua tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, người đẹp đến từ Tuyên Quang - Mỹ Duyên đang dần khẳng định mình là một đối đủ đáng gờm trên đường đua vương miện. Không chỉ với kinh nghiệm dày dặn khi tham gia nhiều cuộc thi khác nhau mà Mỹ Duyên còn có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo và nghiêm túc.

Bên cạnh kỹ năng cần thiết thì khâu chuẩn bị trang phục với Mỹ Duyên cũng vô cùng quan trọng. Vừa qua người đẹp sinh năm 1995 đã chọn cho mình những chiếc váy đơn giản, thanh lịch với độc nhất hai tông màu đỏ, đen. Tuy rất đẹp và sang trọng, song không ít khán giả hâm mộ lo lắng liệu rằng với trang phục có phần đơn giản, liệu người đẹp có bị “chìm nghỉm” giữa rừng nhan sắc.

Chiếc váy có độ ôm nhẹ khoe vóc dáng người mặc, gam màu đỏ giúp tôn lên làn da trắng sứ.

Phối cùng phụ kiện ngọc trai, Mỹ Duyên thật sự sang trọng và nổi bật.

Gam màu đen tưởng nhàm chán nhưng nếu khéo chọn phụ kiện phù hợp lại trở nên vô cùng sang trọng khi tham dự những buổi tiệc nhẹ.

Form dáng đuôi cá nhưng không quá dài, đem đến nét thanh lịch, nữ tính.

Những mẫu váy dáng basic nhưng vô cùng tôn dáng cũng được Mỹ Duyên lựa chọn.

Chi tiết cổ áo đính đá giúp chiếc váy không trở nên đơn điệu.

Xu hướng bất đối xứng, đính hoa, nơ cũng được người đẹp sinh năm 1995 lựa chọn.

Việc người đẹp lựa chọn cho mình những trang phục với tông màu đỏ cho dịp cuối năm và chào đón năm mới là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý, đây sẽ là những thiết kế được dành cho những buổi tiệc quan trọng trong chuỗi hoạt động chung kết cuộc thi.

Hầu hết trang phục đều theo gam màu đỏ, đen, cùng các form dáng basic, dễ ứng dụng.

Người đẹp gốc Tuyên Quang luôn lựa chọn những chiếc váy cao trên gối nhằm ăn gian chiều cao, tránh luộm thuộm.

Các chi tiết nhấn nhá như hoa đính, phụ kiện hoa tai đều được phối cách chừng mực, nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, việc chỉ lựa chọn gam màu đen, đỏ cùng form dáng khá đơn giản khiến nhiều khán giả hâm mộ lo lắng rằng Mỹ Duyên sẽ dễ bị “lọt thỏm”, kém nổi bật giữa dàn thí sinh khác trong cuộc thi.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận nét tao nhã, sang trọng của người đẹp quê Tuyên Quang đã được thể hiện cách trọn vẹn nhất qua những chiếc váy có phần đơn giản như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất