Thời trang

Mướt mắt với những màn khoe thân hình sexy cùng bikini của các 'chiến binh' The Face online

Nhã Phong
Chia sẻ

Chưa khi nào "cuộc chiến" giữa những "chiến binh" The Face online lại trở nên khốc liệt đến như vậy. Mỗi người đều có lợi thế về hình thể khác nhau cùng màn khoe dáng sexy qua trang phục bikini.


Thúy Vi

Tuổi: 19 tuổi
Khu vực: Miền Nam
Chiều cao: 161cm
Cân nặng: 42kg

Ở tuổi đời còn khá trẻ nên trang phục bikini Thúy Vi chọn có thiên hướng tươi mới, phù hợp với độ tuổi. Họa tiết chấm bi là một trong những item được cô nàng lựa chọn. Thiết kế đơn giản với sắc màu cơ bản, trang phục liền thân với phần khoét cao khoe vòng 3 một cách tinh tế mà không hề lộ liễu hay phản cảm.

Thúy Vi có thân hình khá mảnh mai.

Nhưng không vì thế mà số đo 3 vòng khiêm tốn.

Liệu rằng cô có giành được tấm vé có số lượng vote cao nhất tại The Face online 2017?

Video ghi lại hậu trường một buổi photoshoot cho Thúy Vi.

Châu Bùi

Tuổi: 20 tuổi
Khu vực: Miền Nam
Chiều cao: 163cm
Cân nặng: 45kg

Châu Bùi sở hữu nét đẹp lạ và thần thái luôn toát lên sự sexy, cuốn hút khó rời mắt cho người đối diện. Để có được thân hình với số đo 3 vòng chuẩn mẫu như hiện tại, cô nàng đã phải kiên trì tập luyện rất nhiều trong phòng tập gym. Cũng bởi lý do đó mà Châu Bùi tự tin hơn rất nhiều trong những màn khoe thân táo bạo cùng trang phục bikini.

Dù cùng độ tuổi với Thúy Vi nhưng Châu Bùi táo bạo và sexy hơn nhiều trong cùng trang phục bikini với phom dáng liền thân. Vòng 1 khoét sâu, vòng 3 khoét cao khoe trọn vẻ đẹp hình thể nóng bỏng của cô nàng.

Với lựa chọn trang phục bikini như thế này, Châu Bùi dễ dàng khoe hông quả táo một cách tinh tế.

Thân hình sexy hết nấc của Châu Bùi khi mới 20 tuổi là niềm mơ ước của bao cô nàng.

Châu Bùi có cách pose dáng vô cùng ấn tượng.

Châu Bùi có 165.081 bình chọn và xếp thứ 6 toàn bảng.

Chỉ trong thời gian ngắn nhưng Châu Bùi thể hiện khả năng rất tốt trong thần thái cũng như biểu cảm, hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gườm của các “chiến binh” The Face online khác.

Tú Hảo

Tuổi: 21 tuổi
Khu vực: Miền Nam
Chiều cao: 168cm
Cân nặng: 48kg

Là một người mẫu ảnh nên ngoại hình là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng với Tú Hảo. Không hướng bản thân theo hình ảnh sexy mà cô có thiên hướng yêu thích style trẻ trung, kín đáo và hợp với độ tuổi. Song, không vì thế mà Tú Hảo không quên thử sức bản thân qua những shoot hình đầy mê hoặc cùng trang phục bikini.

Cũng giống Thúy Vi, Châu Bùi và hòa theo xu hướng style bikini liền thân chung với xu thế thời trang của thế giới, Tú Hảo chọn bikini kẻ trẻ trung hay đan dây khoe bụng phẳng lỳ.

Không theo đuổi hình ảnh sexy thường thấy như bao cô nàng khác nhưng Tú Hảo không kém phần cuốn hút trong trang phục bikini.

Chọn bikini liền thân theo xu hướng chung của thế giới.

Tú Hảo và rất nhiều lựa chọn khác nhau từ trang phục bikini, bạn có thể học hỏi.

Hiện tại, Tú Hảo đang có 167.618 lượt bình chọn và xếp ở vị trí thứ 4.

Tú Hảo trong hậu trường một buổi chụp hình thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất