Thời trang

Muốn xinh lung linh trong nắng hè, cứ Hương Giang, Khả Ngân, Thiều Bảo Trâm mà học!

Hồng Sen
Chia sẻ

Những trang phục in họa tiết hoa lá được rất nhiều sao Việt ưu ái khi mùa hè đến.

Mùa hè là thời gian của những chuyến đi, những bộ váy áo rực rỡ sắc màu cùng họa tiết hoa lá ngập tràn.

Đặc biệt, các kiểu áo, váy in hoa rất được ưa chuộng vào khoảng thời gian này, nếu chưa sở hữu cho mình một item như thế trong tủ đồ, các nàng đừng do dự mà sắm ngay cho mình một chiếc, giống với những sao Việt sau đây.

Hương Giang là một trong những sao Việt rất thích hoạ tiết này, cô nàng sở hữu nhiều kiểu đồ hoa lá, từ váy suông…

Đến bikini hai mảnh in hoạ tiết…

Ngoài ra, những kiểu váy ôm, khoe dáng cũng được nữ ca sĩ ưu ái. Đây là item khá phù hợp với dáng vóc các bạn gái, cũng chẳng cần phối thêm gì mà vẫn rất xinh.

Hoà Minzy xinh như công chúa với mẫu đầm cúp ngang, các tầng xòe xếp bồng lên nhau nhẹ nhàng, nữ tính, sắc độ này cũng giúp tôn lên làn da trắng của cô.

Với những cô gái yêu thích nét quyến rũ, gợi cảm, váy ôm sát, có đường xẻ sâu nơi ngực chắc chắn là lựa chọn phù hợp.

Đừng lo sợ trang phục in hoa khiến bạn trở nên “bánh bèo”. Hãy học tập cách Khánh Linh The Face phối phụ kiện, trang điểm nhằm tạo ra outfit cá tính.

Hình ảnh một cô gái quyến rũ, trẻ trung thì thế nào? Váy hai dây, rút dún phần cổ giống Quỳnh Anh Shyn sẽ mang đến phong cách ấy.

Thiều Bảo Trâm cũng là một trong những sao Việt mê đắm dáng váy in hoa. Tuy nhiên người đẹp chọn kích thước bé, tránh rườm rà, già dặn.

Bảo Thanh đem đến gợi ý phù hợp cho những cô gái thanh lịch. Cũng là váy in hoa nhưng tạo ra cái nhìn sang chảnh, thức thời đúng với mẫu hình mà nữ diễn viên xây dựng.

Ngoài váy, áo in họa tiết cũng là kiểu đồ mà các cô gái trẻ chọn diện, đơn cử như Khả Ngân, đây cũng là gợi ý cho các cô gái không thích đầm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất