Thời trang

Muôn vàn kiểu đầm cup ngực tại SAG Awards 2016

Chia sẻ

Đầm cup ngực khiến các mỹ nhân gợi cảm, khoe vai trần quyến rũ cùng đôi gò bông căng tròn, sexy. Vì vậy, mẫu váy này luôn được chọn bởi nhiều ngôi sao cho mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ.

Nếu những chiếc váy xẻ đùi, khoét eo hay cut out phần lưng đều khiến các nàng quyến rũ hơn, thiết kế cup ngực cũng không ngoại lệ. Trong mỗi sự kiện, tần suất phủ sóng của trang phục này luôn chiếm số lượng áp đảo.

Cùng điểm lại những thiết kế đầm cup ngực được các mỹ nhân lựa chọn tại SAG Awards 2016 (Giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh) vừa rồi:

damcupngucsagawards (13)

Sofia Vergara trong trang phục của Wang và túi cầm tay Jimmy Choo, chiếc váy quá nổi bật tại thảm đỏ khiến nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn.

damcupngucsagawards (9)

Amy Poehler chọn chiếc váy cup ngực cách điệu màu đen ôm dáng tôn lên đường cong cơ thể, cô không dùng bất kỳ một sự trợ giúp nào của các món phụ kiện thời trang nhưng vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ.

damcupngucsagawards (7)

Christina Hendricks chọn chiếc váy có màu sắc nhã nhặn và không quá phô diễn vòng một như những trang phục cup ngực thường thấy, điểm nhấn của thiết kế này chính là phần nơ trên cầu vai trái.

damcupngucsagawards (1)

Kiernan Shipka chọn chiếc váy cup ngực tối màu. Form dáng của chiếc váy vừa vặn đủ tới, nhưng sẽ đẹp hoàn hảo nếu như nó có màu sáng hơn để hợp với độ tuổi của cô nàng.

damcupngucsagawards (3)

Ellie Kemper ấn tượng với váy cup ngực có họa tiết độc đáo khoe khéo bờ vai trắng ngần của mình.

damcupngucsagawards (2)

Sarah Hyland đơn giản với váy cup ngực xanh coban tông đậm, nhưng cô sexy hơn với đường xẻ tà cao ngút bên hông khoe chân thon dài.

damcupngucsagawards (5)

Anna Chlumsky có lẽ không phù hợp với chiếc váy cup ngực bởi phần vai to và thô của cô đã bị phơi bày trong thiết kế này. Nếu cô để xõa tóc để che vai đi thì sẽ hợp hơn.

damcupngucsagawards (4)

Ariel Winter đẹp xuất sắc với đầm cup ngực tai mèo đuôi cá, thân hình chữ S của cô là thế mạnh khiến thiết kế này được tạo ra như chỉ dành riêng cho cô vậy.

damcupngucsagawards (6)

Sarah Silverman thực sự quyến rũ khi để lấp ló đôi gò bông căng tròn sau lớp áo, thiết kế cô mặc giống như một bông hoa với phần đuôi nhún bèo to cùng sự cố ý sắp đặt các lớp chồng lên nhau.

damcupngucsagawards (10)

Priyanka Chopra mặc chiếc váy cầu kỳ với đuôi voan trắng, phần thân thêu hoa ren hồng thạch anh nổi bật, với độ dài vừa phải, thiết kế này giúp cô vừa tiện dụng trong khi di chuyển vừa khiến người nhìn không thể rời mắt.

damcupngucsagawards (11)

Maisie Williams chọn thiết kế cup ngực chít eo dáng xòe màu xanh bắt mắt, chi tiết bèo nhăn gợn sóng là điểm sáng đắt giá trong trang phục này.

Chia sẻ
Tin mới nhất