Thời trang

Muôn màu hoodie - item luôn chiếm 'thế thượng phong' mỗi mùa lạnh về

Ngân Bee
Chia sẻ

Sự xoay chuyển của ngành công nghiệp thời trang luôn đi với vận tốc chóng mặt, những người trẻ yêu nó luôn cực kì nhạy bén để theo kịp xu hướng thời cuộc. Thế nhưng có một item chẳng cần cầu kì, phức tạp lại luôn giữ được vị trí no.1 trong lòng giới trẻ mỗi khi mùa đông tới.

Có một điều không thể phủ nhận được ở áo hoodie, đó chính là sự hữu dụng và vô cùng tiện ích của chúng. Với form áo rộng, hoodie là một trong những item có thể kết hợp với mọi loại trang phục. Dường như mỗi lần ra đường, mặc vào một chiếc hoodie là lựa chọn nhanh gọn mà vẫn đảm bảo tính thời trang nhiều nhất. Điểm cộng với sự đa dạng mẫu mã, hình thức làm cho hoodie chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt. Mùa lạnh này, hãy cùng xem các bạn trẻ mặc hoodie như thế nào nhé:

aohoodie-3

Tất nhiên đen vẫn luôn là màu sắc chiếm nhiều nhất trong bộ sưu tập áo hoodie của giới trẻ. Khác với mọi năm thường thì slogan sẽ được in trước ngực áo thì năm nay đã đổi qua style in sau lưng.

aohoodie-6

Không dừng lại ở một câu slogan mà thậm chí nguyên phần lưng áo được in hình bắt mắt như thế này.

aohoodie-15

Thêm một điểm khiến các tín đồ thời trang ưa chuộng item này bởi chiếc mũ thiết kế rộng trùm gần như nửa khuôn mặt. Đây là cách chống lại cái lạnh khá hữu ích.

aohoodie-16

White 13 đã từng làm chao đảo giới trẻ với các mẫu từ áo thun, áo khoác tới hoodie… Sọc kẻ chéo sau lưng và dọc hai bên tay áo chính là điểm dễ nhận biết của thương hiệu.

aohoodie-17

Combo truyền thống của các chàng trai: hoodie, mũ lưỡi trai, quần jeans xắn gấu và sneaker thấp cổ.

aohoodie-2

Ngoài đen ra thì hoodie còn được bao phủ bởi các gam màu trung tính. Xám, nâu hay ghi…

aohoodie-4

Tips phối đồ luôn đẹp dành cho bất cứ ai chính là một chiếc áo thun dài bên trong hoodie, quần skinny và giày cao cổ…

aohoodie-5

…hoặc không thì áo thun + mũ lưỡi trai.

aohoodie-14

Nhớ là phối ton sur ton với ít nhất một món đồ trên người nhé.

aohoodie-7

Đã mặc là phải có hội có phường.

aohoodie-9

“Ngầu” biết bao khi những đứa bạn xung quanh mình cũng diện chung một item. Chọn áo thun bên trong với dáng dài để lộ ra như hình trên mới đúng chuẩn đó.

aohoodie-1

Không chỉ hội bạn thân mà các cặp đôi cũng thường chọn hoodie khi sánh bước cùng nhau. Nếu bạn trai khỏe khoắn thì các bạn nữ sẽ mặc chiếc áo này với style giấu quần quen thuộc.

aohoodie-1

Một chiếc hoodie cách điệu khá lạ mắt cho phái đẹp với loạt nơ thắt quãng sau lưng. Lại còn là màu hồng nữa thì chắc chắn các nàng sẽ “đổ gục” trước chiếc áo này nhanh chóng thôi.

aohoodie-2

Mốt tay dài vẫn giữ độ hot và tràn sang cả những thiết kế hoodie.

aohoodie-12

Cô bạn này lại khá cá tính với set đồ chuẩn skater. Áo hoodie in slogan trùng với snapback, tất cao cổ và giày Vans. Có chàng trai nào “xiêu lòng” trước một cô bạn với outfit chất lừ này không?

Nguồn ảnh: Vietnamese Street Style Group

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất