Thời trang

Muốn lập kỷ lục như H'Hen Niê, Hoàng Thùy nên loại ngay kiểu váy này ở Miss Universe 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Những thiết kế quá khổ, rườm rà hay váy công chúa bay bổng vốn không hề hợp nhãn ở đấu trường Miss Universe.

Ở đấu trường Miss Universe những thiết kế xuyên thấu, đơn sắc, hoặc đính đá nhưng phải thật nhẹ nhàng, tôn dáng mới được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp chọn sai váy đã khiến họ dừng chân đầy tiếc nuối.

Còn quá sớm để biết kiểu váy áo nào sẽ được Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019. Tuy nhiên nhìn vào những thất bại của các người đẹp dưới đây, fan cho rằng chân dài xứ thanh tuyệt đối không nên bắt chước.

Hoàng Thùy khoe trình catwalk đỉnh cao

Marta Stepien - Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2018 một trong những bóng hồng được đánh giá mạnh không đối thủ ở kỳ Miss Universe 2018. Nhan sắc, ngoại hình của cô chỉ biết dùng một từ hoàn hảo để diễn tả.

Trong phần thi trang phục dạ hội đêm bán kết, Marta Stepien “chơi trội” khi diện bộ cánh đến từ thương hiệu nổi tiếng Michael Cinco - một thương hiệu thời trang cao cấp ở Dubai. Chiếc váy ngay lập tức biến cô thành một nữ thần khiến hàng loạt thí sinh phải “nép mình”.

Clip mới nhất của 'Cô Thùy' : Sáng nay Thuỳ đã có cuộc gặp gỡ và lắng nghe bài diễn thuyết của các diễn giả tại ASEAN Youth Engagement Summit. Chiều nay, Hoàng Thuỳ sẽ bắt đầu với bài diễn thuyết của mình với hơn 400 sinh viên, nhà lãnh đạo, diễn giả Đông Nam Á.

Phom dáng và kiểu dáng khá hút mắt giúp đại diện Canada ăn điểm tuyệt đối.

Những tưởng trong đêm chung kết cô sẽ tiếp tục chiến với diện mạo như vậy. Nhưng bất ngờ thay trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội của top 10, Marta Stepien đã “cõng” thêm phần tà váy không thể nào đồ sộ hơn được nữa.

Theo phần lớn fan hâm mộ sắc đẹp, đây chính là nguyên nhân khiến cô không vượt qua phần thi này để bước chân vào top 5. Họ cho rằng nếu Marta Stepien không tham lam thêm phần tà phía sau thì biết đâu vị trí top 5 của H'Hen Niê đã bị cô thế chân.

Chiếc váy khá đẹp mắt nhưng lại không được lòng ban giám khảo khiến cô bị đánh rớt top 5.

Trường hợp váy áo cồng kềnh, đồ sộ cũng xảy ra tương tự với đại diện Canada ở kỳ Miss Universe 2017. Lauren Howe - chân dài đại diện đất nước Bắc Mỹ ở Miss Universe 2017 cũng không thể vượt qua vòng thi trang phục dạ hội vì chọn sai váy.

Trước đó ứng viên này được dự đoán sẽ lọt top 3 chung cuộc. Nhưng vì chiếc váy bị cho là nặng nề như thể cô đang kéo lê trên sân khấu khiến cô không được đánh giá cao.

Nếu Lauren Howe thẳng tay bỏ phần tà váy phía sau thì số phận của cô đã khác.

Lại thêm một đại diện Canada chung số phận, Siera Bearchell tham chiến Miss Universe 2016 ở Philippines. Ngoại hình vượt ngưỡng tiêu chí sắc đẹp của chân dài Canada khiến cô khó có thể tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội.

Đã vậy bước vào phần thi này cô liền chọn kiểu váy đuôi cá trông khá nặng nề khiến hình thể vốn đã không thon gọn nay lại càng phì nhiêu hơn. Số phận đến đây đã rõ, cô dừng chân ở vị trí top 10.

Đầm đuôi cá vốn không phải là kiểu trang phục ưa chuộng ở Miss Universe.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Mary Jean Lastimosa ở kỳ Miss Universe 2014 là một trường hợp điển hình tiếp theo. Chiếc váy đuôi cá đã không làm tốt nhiệm vụ khiến cô bị đánh bật khỏi top 5 một cách đầy bất ngờ. Bởi năm đó cô được hàng loạt chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.

Mary Jean Lastimosa trông như “lùn một mẩu” vì bộ cánh khá dìm dáng.

Tiêu biểu nhất vẫn là bộ cánh đuôi cá lông vũ của nàng Hoa hậu Quốc dân Phạm Hương. Không cần phải nói gì thêm, sự thể hiện của chân dài Hải Phòng ở kỳ Miss Universe 2015 là quá tuyệt vời.

Tuy nhiên nhiều fan sắc đẹp cùng đồng tình cho rằng sai lầm lớn nhất của Phạm Hương đó chính là chọn sai trang phục dạ hội. Bộ cánh trong đêm bán kết không giúp cô lọt top 15 người đẹp nhất.

Tuy khá đẹp mắt nhưng nhiều ý kiến cho rằng nó không hề “hợp nhãn” Miss Universe.

Theo số đông fan sắc đẹp, kiểu váy Hoàng Thùy cần nên tránh tiếp theo đó chính là kiểu váy công chúa bồng bềnh. Clarissa Molina người đẹp đến từ Cộng hòa Dominica đã không thể vượt qua cửa ải trong phần thi trang phục dạ hội khi cô chọn kiểu trang phục công chúa.

Ở kỳ Miss Universe 2015, cùng với Phạm Hương, đại diện của Cộng hòa Dominica được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Nhưng chiếc váy bồng bềnh đã ngăn cản bước tiến của cô đến top 5.

Màn trình diễn xuất sắc nhưng cũng không giúp cô ghi điểm.

Nhiều fan nói vui rằng cô nên mang diện mạo này đến Miss World thì chắc chắn vương miện sẽ về tay cô.

Nhìn lại chiếc váy được cô diện trong đêm bán kết nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất