Thời trang

Muốn không bị 'sến sẩm' khi diện đồ đôi, hãy tìm gặp Juun Đăng Dũng và 'tình mới' Tú Hảo!

V.
Chia sẻ

Nhìn cách "đôi tình nhân" cực chất bên nhau mới thấy, diện đồ couple cũng là nghệ thuật đó nha.

Sau thời gian ra mắt single từ sự giúp sức của nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền, Juun Đăng Dũng cũng kịp chuẩn bị MV cho ca khúc Ta Quên Nhau Chưa. Điều đáng mừng là sản phẩm vừa lên sóng đã gây sự chú ý nhất định. Ngoài phần âm nhạc bắt tai, hình ảnh trong MV Ta Quên Nhau Chưa còn tạo dấu ấn đặc biệt.

Có thể nói, Juun Đăng Dũng tiếp tục khẳng định phong cách thời trang cá tính, đậm chất riêng và hoàn toàn bắt kịp xu hướng.

Trong MV này, Juun Đăng Dũng đã diện hơn 10 set trang phục khác nhau. Mỗi bộ đều được kết hợp hài hoà.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của một trong thí sinh được quan tâm nhất The Face Việt Nam cũng là điểm nhấn của MV này. Sau nhiều sản phẩm như Tình Mây Ngàn, Em Đã Biết, Chẳng Thể Là Ai Khác đều đóng cặp với Suni Hạ Linh thì Ta Quên Nhau Chưa, Juun Đăng Dũng lại tình tứ bên “người mới”: Tú Hảo.

Sự hoà phối nhẹ nhàng của tông màu pastel, chỉ là bomber, quần jeans và sneaker trắng nhưng có vẻ sắc xanh cổ vịt đã mang tới vẻ ngoài nhã nhặn cho cặp đôi.

Ánh kim chưa bao giờ vơi đi độ hot, nhất là khi mặc đồ đôi “chuẩn không cần chỉnh” thế này.

Với chân váy đơn giản, trông Tú Hảo hiện đại lại sexy dù không cần khoe da thịt quá nhiều. Trong khi đó, Juun chú trọng vào phụ kiện, tạo điểm nhấn thắt lưng và đai đeo, còn không cứ quất luôn màu tóc thật nổi rồi đeo kính ngược thế kia là đủ sành điệu rồi.

Tuân thủ phối cách đối lập trắng - đen là điều bạn đừng bao giờ từ bỏ.

Chất liệu metal ánh bạc đang là xu hướng thời thượng, chỉ cần kết hợp sơ mi hoạ tiết nhẹ nhàng đủ khiến bạn vừa thanh lịch, vừa năng động trẻ trung.

Juun mang dáng vẻ cool ngầu với sơ mi biến hoá rực rỡ đi cùng jeans rách, còn Tú Hảo diện chân váy da, bomber jacket… toàn chất liệu nghe tên đã thấy “gangster” rồi, đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất