Thời trang

Muốn hóa nữ thần với váy 'hoa dâm bụt', Hoàng Thùy cứ link vào H'Hen Niê ắt sẽ thắng to

Tiểu Bối
Chia sẻ

Mười lần như chục, cứ diện sắc đỏ là y như rằng nhan sắc của top 5 Miss Universe bước tới đâu là "hữu xạ tự nhiên hương" tới đó.

Vốn có một làn da màu tự nhiên dễ thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên, H'Hen Niê luôn phát huy tối đa lợi thế báu vật này của mình trong những sắc phục nổi bật nhằm níu giữ ánh mắt về phía mình được lâu hơn.

Ngoài sắc vàng, sắc đỏ cũng là một trong những màu sắc “ruột” giúp nhan sắc của chân dài Ê Đê trông như một nữ thần khi ăn diện. Trong số những lần trưng dụng sắc đỏ, top 5 Miss Uinverse 2018 luôn khiến người đối diện phải lóa cả mắt, nhói cả tim vì độ xinh đẹp có thừa và cứ thế “hữu xạ tự nhiên hương”.

Đây cũng là sắc phục fan khuyên Hoàng Thùy nên phát huy ở đấu trường Miss Universe 2019.

Về phía chân dài gốc Thanh Hóa, đỏ không chỉ là màu sắc hợp với làn da sắc vóc mà trên hết nó đã trở thành một câu chuyện gắn liền với cái tên Hoàng Thùy bởi câu nói “Đừng như hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì làm nên cơm cháo gì”.

Hoàng Thùy chính là một bông hoa dâm bụt “đột biến gen” bởi ngoài sắc cô còn tỏa hương.

Trong một sự kiện mới đây, nàng hậu như “níu mắt” khán giả qua bộ cánh lệch vai tông đỏ có kiểu dáng bắt mắt. Làn da nâu vì thế cũng được phô diễn trọn vẹn hơn trong từng shoot ảnh.

Điểm nhấn của thiết kế này đó chính là chiếc thắt nơ khổng lồ được gắn kết ở phần sau tạo hiệu ứng cho người xem.

Vốn là màu sắc nổi bật nên H'Hen Niê khá ưa chuộng những thiết kế đơn sắc, hạn chế đính kết cầu kỳ. Chất liệu trơn, đơn sắc vừa tôn làn da vừa tránh cảm giác rối mắt, nặng nề.

Về kiểu dáng có thể được nhấn nhá bằng những đường cut-out mạnh tay tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Song không quá cầu kỳ, những đường cut-out dứt khoát tạo nét phóng khoáng, gợi cảm.

Nếu không chú trọng vào yếu tố đính kết thì phom dáng được chân dài Ê Đê hết mực quan tâm. Thiết kế có kiểu dáng lạ mắt không theo một quy chuẩn nào là item giúp H'Hen Niê phá đảo mọi thảm đỏ trong nước.

Màu đỏ chính là gam màu tượng trưng cho sự tự tin và quyền lực. Nhiều chuyên gia thời trang và các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, màu đỏ có thể “tiếp thêm sức mạnh” cho người mặc. Và H'Hen Niê đã áp dụng thành công.

Một thiết kế lạ mắt mà H'Hen Niê từng xúng xính trên thảm đỏ trong nước. Để không bị nhàm chán, cô liên tục thay đổi kiểu dáng cùng với đó là một số họa tiết đơn giản tạo nét chấm phá cho set đồ.

Trong khuôn khổ tham gia Miss Universe 2018 hồi năm ngoái, H'Hen Niê cũng từng không ít lần diện sắc phục đỏ. Có thể thấy trong sắc phục này han sắc của H'Hen Niê tăng lên bội phần. Đó là lý do vì sao cô chẳng hề “lép vế”, thậm chí “lấn át” cả đương kim Miss Universe 2018 khi đọ sắc.

Dù là kiểu dáng gì cứ màu đỏ là “auto” đẹp.

Vì bản thân sắc đỏ đã rất nổi bật, nên việc chọn một chiếc đầm với thiết kế đơn giản cũng đủ giúp H'Hen Niê xinh đẹp thay vì một chiếc đầm với những chi tiết cầu kì hay bèo nhún quá nhiều.

Trong các shoot ảnh thời trang, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng “sủng ái” sắc phục đỏ hơn cả.

Có thể thấy ngoài sắc vàng, thì sắc đỏ cũng chính là màu sắc “ruột” của người đẹp Tây Nguyên.

Mười lần như chục cứ xúng xính ăn diện là nhan sắc của H'Hen Niê y như rằng “hữu xạ tự nhiên hương” trông như một nữ thần thực thụ.

Vì vậy chẳng bao giờ là thừa nếu như chân dài quê Thanh Hóa một lần học theo người đẹp Đắk Lắk để phù hợp hơn với kiểu trang phục “hoa dâm bụt”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất