Thời trang

Muốn hở mà không phô phang, cứ ngắm HLV The Voice Tóc Tiên mà học!

Trân Trân
Chia sẻ

Là một trong những ca sỹ có gu của showbiz, mọi item Tóc Tiên chọn khoác lên người đều tôn lên dáng chuẩn của chủ nhân nhưng không hề phản cảm vì phô dáng quá đà.

Tóc Tiên là một trong số các ca sỹ có gu thời trang tinh tế từ sân khấu đến đời thường. Cô còn là người cập nhật nhanh chóng xu hướng của làng mốt. Với ngoại hình nóng bỏng, Tóc Tiên không ngại khoe dáng chuẩn qua các trang phục mặc thường ngày.

Tuy nhiên, Tóc Tiên hiếm khi mắc lỗi lộ hàng, trái lại cô còn luôn có mặt trong top sao đẹp, nóng bỏng dù mặc trang phục kín đáo hay cắt xẻ táo bạo. Nếu body bạn cũng đẹp và chuẩn thì sao không học hỏi cô HLV cá tính cách mặc đồ tôn mọi đường cong, mà vẫn không khiến người khác “tức” mắt vì lộ hàng.

Combo croptop và quần/váy lưng cao

HLV The Voice có vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ, thế nên Tóc Tiên thường tận dụng mọi mọi cơ hội để khoe khéo vòng 2 của mình. Cô thường chọn combo croptop và quần váy lưng cao để tôn thêm sắc vóc. Croptop có tác dụng khoe eo triệt để, còn váy lưng cao lại giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể và tránh khiến chủ nhân bẽ bàng vì khoảng hở lớn giữa phần lưng váy và chân áo.

Chiếc áo sọc cột nơ trước ngực là item được Tóc Tiên yêu thích trong thời gian gần đây.

Cô nàng phối chiếc áo này với váy lưng cao và quần jean cạp cao. Phần hở vai và eo hờ hững khiến Tóc Tiên sexy hết mức.

Một set đồ khác không kém phần trẻ trung hiện đại. Tóc Tiên khoe khéo cơ bụng săn chắc với váy bút chì sọc vàng cùng croptop cộc tay.

Croptop tay dài phối cùng quần ống loe dài khiến nàng ca sĩ thu hút bội phần. Phần croptop của Tóc Tiên có phần lai ôm sát chân ngực, giúp cô cử động vẫn không sợ lộ hàng.

Váy ôm tôn dáng

Chiếc váy slipdress ôm vừa vặn tôn trọn nét đẹp hình thể của Tóc Tiên. Cô đã khéo léo chọn màu sắc váy nổi bật cùng chiều dài ngang gối để chiếc váy trông bay bổng và không bị nhầm là đồ ngủ.

Một chiếc váy ôm khác với kiểu cổ yếm khiến Tiên khoe trọn nét đằm thắm của mình.

Dù chiếc váy đỏ cam này kín bưng nhưng trông Tóc Tiên vô cùng quyến rũ với 3 vòng rõ nét. Cô còn khéo léo dùng thắt lưng làm điểm nhấn khiến tổng thể trang phục thời thượng hơn.

Một chiếc đầm ôm khác của Tóc Tiên khiến đối phương không thể rời mắt. Phần cỗ trễ khoe khéo đôi vai ngọc ngà của cô ca sỹ, bên cạnh đó sắc xanh đậm càng tôn lên làn da trắng ngần của Tóc Tiên.

Chiếc váy đen ôm sát phô diễn đường cong cơ thể được Tóc Tiên khéo léo kết hợp cùng đôi boot hầm hố và túi đeo chéo in chữ cá tính.

Đồ bơi 1 mảnh 

Nói đến đồ bơi, các cô nàng sở hữu body đẹp thường không ngại khoe cơ thể săn chắc với bikini. Tuy nhiên, cô nàng HLV The Voice cá tính Tóc Tiên chứng minh rằng đồ bơi 1 mảnh cũng khiến bạn quyến rũ chết người.

Không cần đến bikini, chỉ với đồ bơi một mảnh là cô nàng đã thiêu đốt ánh nhìn của tất cả mọi người.

Từ đồ bơi 1 mảnh dáng cổ điển…

…đến phối lưới sexy, Tóc Tiên đều có thể “cân” được hết.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất