Thời trang

Muốn eo 70cm trông như 60cm thì cứ mặc crop top theo quy tắc sau

Trân Trân
Chia sẻ

Crop top thường là item mặc định cho những nàng eo nhỏ, thế nhưng loại áo này có thể giúp cho nàng eo bánh mì trông thon gọn trong tích tắc nếu áp dụng quy tắc sau.

Chúng ta thường mặc định, áo crop top chỉ dành cho các nàng eo con kiến khoe khéo vòng hai đáng mơ ước của mình. Còn nàng eo bánh mì thì hãy bỏ qua item này ngay luôn nếu không muốn trưng “ngấn mỡ” cho bàn dân thiên hạ nhìn.

Tuy nhiên, quan điểm này khá sai lầm, trái lại người đầy đặn với vòng eo to hoàn toàn có thể nhờ cậy crop top để “thu nhỏ” vòng 2 của mình với quy tắc thời trang cơ bản sau. Đó chính là chọn crop top có độ dài phù hợp phối cùng quần, váy cạp cao trên rốn.

Chị em thường nhầm lẫn eo là số đo quanh rốn mà nghĩ rằng mặc croptop khoe eo thì phải hở rốn, hở cả vùng bụng không phẳng lỳ mà không biết rằng vùng bụng ta được chia thành 2 phần. Bụng trên là số đo trên rốn 3-5cm. Đây chính là vòng eo, phần có số đo nhỏ nhất.

Số đo quanh rốn là vòng bụng thường dùng để tính cạp quần. Như vậy, khoe vùng eo chính là khoe phần bụng trên, phần định hình form dáng. Để khoe khéo vùng này thì chỉ cần 1 típ nhỏ thì chị em eo to thế nào cũng có thể hô biến, đánh lừa người nhìn với cách chọn croptop sau.

Đừng nhầm lẫn với mặc croptop “khoe bụng” và mặc croptop “khoe eo”.

Cụ thể, nếu nàng eo thon thường diện crop top ngắn với độ dài chạm chân ngực mặc cùng váy/quần cạp thấp để khoe toàn vùng bụng săn chắc. Thì nàng đẫy đà chỉ cần khoe đúng khoảng nhỏ nhất của vòng hai bằng cách lựa crop top dài hơn chân ngực 1 tẹo, có phần lai áo ôm vừa vặn với thân, phối cùng váy/quần lưng cao trên rốn, giữa lưng váy và chân áo chừa một khoảng hở nhỏ vừa đủ thấy phần nhỏ nhất của vòng hai là chuẩn đẹp.

Nàng béo hoàn toàn có thể nhờ croptop để giúp khoe khéo “vòng eo”.

Phần eo hở do khoảng cách của áo croptop và chân váy chừa ra sẽ khiến các nàng trông thon gọn hơn, sexy hơn mà không phản cảm hay phô phang. Mặc khác, phần eo hở là khoảng nhỏ nhất của vòng 2 còn giúp đánh lừa thị giác người nhìn, khiến vòng 2 như được siết lại, chia tỷ lệ cơ thể thành 3 vòng rõ ràng, định hình dáng vóc của người mặc chuẩn đẹp hơn.

Vòng 2 không thọn gọn, các nàng vẫn có thể thoải mái diện croptop, miễn là ghi nhớ quy tắc “chỉ khoe nơi bé nhất” của thân giữa

Khoảng hở vừa phải giữa croptop và váy cạp cao sẽ giúp khoe eo khéo léo đồng thời đánh lừa thị giác người nhìn, khiến cơ thể bạn được chia thành 3 phần rõ ràng.

Một lưu ý khác để nàng béo có thể tự tin khoe eo với crop top chính là việc lựa chọn chất liệu vải phù hợp. Các nàng lưu ý không chọn vải quần/váy quá mềm sẽ không định dáng tốt, nên lựa chất liệu vải cứng cáp để phom người gọn gàng hơn. Phần Croptop nên chọn màu tối và có chun, bo ở lai để ôm sát người, định hình vòng eo giả.

Nàng eo bánh mì nhớ lưu ý nên chọn croptop có phân chân áo ôm sát cơ thể để định dáng tốt hơn và tránh phô phang.

Nếu vẫn không tự tin khi diện item hot này, các nàng mũm mĩm hãy khoác thêm 1 chiếc áo bên ngoài để che chắn nhé.

Không chỉ nàng béo mới nên áp dụng công thức này, các nàng dáng vừa người nhưng không tự tin với vòng 2 của mình cũng có thể sử dụng chiêu này để khoe eo thon đấy.

Lưu ý là croptop có phần lai bo chun, ôm sát cơ thể sẽ định dáng eo đẹp hơn croptop dáng rộng đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất