Thời trang

Muốn diện boots đẹp mà sang, học ngay Tóc Tiên thôi các nàng ơi !

Thục Chinh
Chia sẻ

Nếu ngắm lại tủ giày của mình mà bạn không có một đôi boots cổ cao nào thì quả thực sẽ là một thiếu sót lớn!

Boots cổ cao là item thời trang tượng trưng cho sự mạnh mẽ, rắn rỏi nhưng cũng không kém điều quyến rũ. Vì vậy, boots luôn là yếu tố thời trang khó bị nhấn chìm trong làng mốt. Dù là mùa lạnh hay mùa nóng thì boots cao cổ vẫn có thể “chơi bời”suốt năm, kết hợp với các item khác tạo nên tổng thể cực chất. Năm nay, boots cổ đến mắt cá chân và boots cổ cao đến đầu gối vẫn thống trị xu hướng ăn mặc của các tín đồ sành điệu. Không cần phải là người xa hoa, nhiều tiền mới có thể diện được boots đẹp ngay cả những ai yêu thích thời trang bình dân vẫn có thể trở thành fashionista với nó.

Một trong những sao Việt đam mê boots cổ cao chính là ca sĩ Tóc Tiên. Phong cách ăn mặc của Tóc Tiên là sự biến hóa đa dạng, mới lạ và có nét phóng khoáng, tươi trẻ như tính cách của nàng. Là sao Việt luôn nằm trong top mặc đẹp nên các cô gái hãy yên tâm học hỏi 1001 cách mix đồ trẻ trung của “cô Tiên” với boots cổ cao và boots cổ thấp dưới đây :

“Sang chảnh” cùng boots cổ cao đến đầu gối : 

toc-tien-boot-cao-co

Các nàng ở miền Bắc chắc chắn vẫn mặc đẹp được trong mùa giá rét này khi diện mốt giấu quần cùng boots cao đến đầu gối. Để giữ ấm cho phần cố, Tóc Tiên diện bên trong áo lên cổ cao mặc bên ngoài là áo hoodie nỉ. Đừng quên áo khoác dạ dáng dài, điểm nhấn để tạo sự sành điệu cho cả set đồ.

boot-co-cao-da-bao

Nàng nào chịu chơi thì đừng bỏ qua boots da báo cực ngầu của Tóc Tiên. Nữ hoàng “vũ điệu cồng chiêng” đi theo xu hướng thời trang “bad girl” khi mang cả áo khoác lông da báo đi dự event.

boo-co-cao-da

Cả bộ cánh màu đen này sẽ trở nên đơn điệu nếu như thiếu đi chiếc áo khoác denim khoác hờ hững như thế này. Phong cách all black là chưa đủ , Tóc Tiên quyết định tô điểm thêm bằng kính râm màu sắc cùng chiếc túi xách tua rua.

Mix đồ với boots cổ thấp

toc-tien-boot-da

Muốn khoe đường cong cơ thể trọn vẹn thì các cô gái hãy học Tóc Tiên mix áo len cao cổ bó cùng quần jean cạp cao, nhớ là sơ vin vào để vòng 2 được “eo” hơn nhé. Thêm đôi boots cao 5-7 phân là vóc dáng của bạn sẽ hoàn hảo ngay. Đặc biệt phối 2 màu nâu đen như thế này phù hợp vào những ngày lạnh nhưng có nắng sẽ làm bạn nổi bần bật khi đi dạo trên phố.

jumpsuit-boot

Các nàng thấy thế nào khi diện jumpsuit với boot dài đến mắt cá chân. Khá hay ho đấy chứ ! Để tăng phần trẻ trung cho bộ đồ, “cô Tiên” diện túi xách đeo chéo ngộ nghĩnh.

jean-boot

Nếu diện đồ để đi học hoặc đi làm thì hãy học Tóc Tiên mặc quần jean đi với boot đen. Áo len cao cổ cùng áo khoác vạt chéo dài chấm đầu gối tạo phong cách chỉn chu và lịch sự khi đến bất cứ đâu.

toc-tien-02

Các fan của đồ da hãy “bơi” hết vào đây. T-shirt - váy yếm da-boot da không thể hợp hơn được nữa. Chiếc mũ Fedora cũng là phụ kiện quan trọng để bộ đồ không còn cảm giác trống trải.

toc-tien-boot-da-02

Áo khoác denim là item không thể thiếu vắng trong phong cách streetstyle được ! Để giảm bớt sự “hầm hố”, bụi bặm khi diện denim với boot da, Tóc Tiên thêm khăn voan mỏng khoác ngoài cùng chiếc túi xách mini đáng yêu.

toc-tien-bad-girl

“Bad girl” Tóc Tiên cá tính với style Grunge. Váy chít eo, khoét sâu hở vai trần đi cùng với boots đế cao tôn lên sự sexy tự nhiên.

mot-giau-quan

Boots họa tiết kẻ caro dành cho tín đồ thời trâng yêu thích sự mới lạ. Đi cùng là áo khoác họa tiết caro đỏ-đen tạo nên style mang hơi hướng quý tộc Anh. Muốn sexy như Tóc Tiên hãy học hỏi mốt giấu quần từ cô ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất