Thời trang

Muốn đại thắng ở Miss International 2019, Tường San phải hạ gục được 6 tuyệt sắc giai nhân này

Tiểu Bối
Chia sẻ

Đại diện Indonesia, Philippines, Colombia, Venezuela,.. là các đối thủ mà Tường San phải dè chừng trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu quốc tế 2019.

Cuộc thi Miss International - Hoa hậu quốc tế 2019 mặc dù đến cuối tháng 10, đầu tháng 11 mới chính thức diễn ra nhưng đã nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới. Với dàn thí sinh vô cùng chất lượng, cuộc chiến vương miện năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và “khốc liệt” hơn bao giờ hết.

Hiện nay chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bản dự đoán kết quả dựa trên các ứng cử viên đã lộ diện. Theo đó những quốc gia như Indonesia, Philippines, Venezuela.. đang được đánh giá rất cao.

Dựa vào bản xếp hạng của Missosology, SAOstar đã “trích xuất dữ liệu” của các cô gái đang nằm trong top cao để so sánh, đối chiếu với đại diện Việt Nam. Qua đó phần nào biết được cơ hội làm nên chuyện của đại diện Việt ở đấu trường lớn thứ 3 thế giới này.

Năm nay cô gái vinh dự được đại diện cho đất nước hình chữ S ở đấu trường nhan sắc Miss International đó chính là Á hậu 2 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Tường San. Đây là quyết định khá bất ngờ của đơn vị nắm giữ bản quyền vì theo như trước đó, Thúy An - Á hậu 2 - Hoa hậu Việt Nam 2018 mới là người được bổ nhiệm saU khi bỏ lỡ cơ hội này vào năm ngoái.

Tường San đã chớp lấy cơ hội tham gia Hoa hậu Quốc tế 2019 trong tay Thúy An trong phút cuối.

Dù Tường San được đánh giá có nhan sắc phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Quốc tế, nhưng bấy nhiêu đó dường như chưa đủ để đại diện Việt tỏa sáng. Cộng với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, được quyết định trong “một sớm một chiều” là nguyên nhân khiến chân dài sinh năm 2000 không được kỳ vọng cao.

Cùng điểm qua 6 cái tên đang “chiếm thế thượng phong” ở Miss International khiến cơ hội intop của Tường San vô cùng mong manh chứ chưa nói đến cơ hội tranh vương miện.

1. Indonesia 

Không đâu xa xôi, cái tên gần nhất mà Tường San khó lòng vượt mặt đó là mỹ nhân đến từ đất nước vạn đảo xinh đẹp Indonesia. Đại diện năm nay của họ là nhan sắc lai - Jolene Marie, cha cô là người Indonesia (dân tộc Minahasan ở tỉnh Bắc Sulawesi) còn mẹ là người Mỹ da trắng ở California.

Jolene Marie năm nay 23 tuổi, đang là sinh viên tại Panca Bakti University, là 1 người hoạt động giúp đỡ những người già và người khuyết tật ủng hộ phong trào “1001 wheelchairs”. Bên cạnh đó cô ấy cũng tập trung vào nền tảng giáo dục, tham gia vào tổ chức phi chính phủ RKSAG để giúp đỡ trường học cung cấp giáo dục miễn phí cho trẻ em vô gia cư và trẻ em lang thang ở quận Grogol, Jakarta. Đặc biệt cô từng là nạn nhân của nạn bắt nạt ở học đường, sau đó Jolene Marie đã trở thành một cô gái mạnh mẽ và không để ai ngăn cản cô đi tới thành công.

3 năm qua Indonesia đều có thành tích tại Miss International: 2016 Á hậu 2, 2017 chiến thắng, 2018 top 15. Rất có thể năm nay Indonesia sẽ có thể thắng thêm 1 chiếc vương miện Miss International nữa như Venezuela và Philippines đã làm trong thập kỉ này. Tuy nhiên Jolene Marie cũng đang đối diện với một áp lực lớn từ người tiền nhiệm là Kevin Lilliana đã từng giành vương miện Hoa hậu quốc tế 2017.

Nét phúc hậu, tròn trịa rất cổ điển của Jolene Marie rất hợp nhãn tổ chức cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Ngoài ra, dòng máu lai Indonesia - Mỹ mà Jolene Marie mang trong người cũng là một “điểm cộng” rất lớn cho cô khi tham gia Miss International.

Với nhiều lợi thế cùng thương hiệu quốc gia Indonesia ngày một lớn mạnh ở các đấu trường nhan sắc, khả năng tiến xa của Jolene Marie tại Hoa hậu quốc tế 2019 là điều tất yếu sẽ xảy ra.

2. Philippines

Ở thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của các người đẹp Philippines ở bất kì cuộc thi nhan sắc nào cũng khiến cho các đối thủ khác phải dè chừng. Và Patricia Magtanong - đại diện Philippines ở Miss International 2019 năm nay cũng không là ngoại lệ.

Giống như các “nữ hoàng sắc đẹp” đến từ quốc gia này, Patricia có nhiều lợi thế ở khả năng giao tiếp, ứng xử lưu loát. Ngoài ra gương mặt cực kỳ sinh đẹp, tri thức cùng với kĩ năng sân khấu tốt, thương hiệu quốc gia mạnh, việc Patricia giành một thứ hạng cao ở cuộc thi năm nay là điều trong tầm tay.

Không phải là một mỹ nhân mặt hoa da phấn, e ấp, hiền dịu của người phụ nữ Á Đông, Patricia Magtanong mang vẻ đẹp hoang dã. Ở cô lại toát lên một sức hút riêng biệt. Sự chín chắn từ ngoại hình cho đến tính cách, giúp Patricia Magtanong được đánh giá cao.

Ngoài nhan sắc khác biệt và nổi trội, điều quan trọng giúp mỹ nhân 24 tuổi này tỏa sáng đó chính là sự tự tin, thần thái đỉnh cao.

3. Venezuela

Cuộc chiến vương miện Miss International năm nay với sự tham gia của Melissa Jimenez - đại diện Venezuela càng khiến cho cục diện thêm phần gay cấn hơn. Tuy nhiên với việc từng chiến thắng năm ngoái, nên khó khăn gấp bội phần với cô gái 20 tuổi vì áp lực không hề nhỏ.

Melissa năm nay tròn 20 tuổi, hiện đang theo học ngành dinh dưỡng và ăn kiêng. Với chiều cao 174 cm, Melissa là một thí sinh đáng chú ý tại cuộc thi. Là người kế thừa của Hoa hậu Quốc tế hiện tại, chắc chắn sẽ có rất nhiều áp lực buộc cô phải thể hiện xuất sắc và duyên dáng không kém đàn chị tại cuộc thi quốc tế sắp tới. Cô cũng là một vận động viên thể dục, người mẫu và huấn luyện viên thể hình. Kể từ khi thành lập, Venezuela đã giành được 8 vương miện Hoa hậu Quốc tế cho thấy sự nổi bật của mình trong cuộc thi sắc đẹp.

Có nhiều lợi thế từ sắc vóc, hiệu ứng truyền thông và dải băng Venezuela cực kì danh giá, Melissa được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” ở cuộc thi lần này.

Với chiều cao 1m74, số đo 3 vòng hoàn hảo và đặc biệt là kĩ năng trình diễn đỉnh cao, Melissa chắc chắn sẽ là nhân tố được fan sắc đẹp chờ đợi nhiều nhất ở sân khấu Miss International.

4. Colombia

Maria Alejandra Vengoechea - đại diện của Colombia hiện tại là cái tên nổi bật và được đánh giá rất cao ở Miss International - Hoa hậu quốc tế năm nay. Trước đó cô giành được vị trí Á hậu 2 - Señorita Colombia - Hoa hậu Colombia 2018. Vì Á hậu 1 từ bỏ danh hiệu nên trọng trách ở Hoa hậu Quốc tế thuộc về cô. Mĩ nhân 21 tuổi với kinh nghiệm thi thố “sừng sỏ” khiến bất kì thí sinh nào cũng phải dè chừng.

Maria hội tụ đầy đủ những yếu tố của một “nữ hoàng sắc đẹp” như gương mặt cực kì xinh đẹp, thân hình “chuẩn không cần chỉnh” với chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng 90 - 58 - 92. Maria cũng là cô gái có kĩ năng trình diễn sân khấu vô cùng điêu luyện và biết cách làm mình trở nên thu hút, nổi bật giữa đám đông.

Gương mặt sắc sảo của Maria Alejandra Vengoechea.

Việc tổ chức cuộc thi Señorita Colombia cử Á hậu 2 - Maria Alejandra Vengoechea tham gia Miss International 2019 được cho là “nước cờ cao” của Colombia khi đưa một ứng viên rất mạnh đến Miss International nhằm quyết tâm giành được vương miện thứ 4 ở đấu trường này.

5. Mexico

Sau khi thất bại đau đớn ở Miss Universe năm ngoái, năm nay Andrea Toscano tiếp tục nắm trong tay vinh dự được đại diện quê hương ở Miss International 2019. Kết quả này không làm hài lòng fan nhan sắc trên toàn thế giới vì ở Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2018, đại diện của Mexico dính hàng loạt bê bối trong đó thái độ chảnh chọe cùng vốn tiếng Anh nghèo nàng là những lý do fan không ủng hộ cô xuất khẩu thêm một lần nào nữa.

Ngay sau khi được bổ nhiệm thành Miss International Mexico 2019, Andrea Toscano đã ngay tức khắc cải thiện vốn liếng tiếng Anh của mình bằng cách sang tận New York để trau dồi. Có thể nói với hàng loạt những thiếu sót khi tham gia Miss Universe ở Thái Lan sẽ giúp Mỹ nhân này thể hiện khôn ngoan hơn ở Miss international sắp tới.

Được biết, Andrea Toscano năm nay tròn 20 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m75. Andrea Toscano gây được ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, mang thần thái của một “nữ hoàng sắc đẹp”.

Với nước cờ sai lầm ở Miss Universe có thể là bài học vô giá giúp đại diện Mexico có thể làm nên chuyện ở Miss International 2019 và sẽ mang về cho Mexico chiếc vương miện Miss International thứ 3?

6. Nam Phi 

Cuộc thi Miss International vốn dĩ bị mang tiếng là kì thị người da màu và “lục địa đen” châu Phi. Trong nhiều năm tổ chức, chưa có một quốc gia châu Phi hay một cô gái “thuần chủng” châu Phi nào được xướng tên cho ngôi vị hoa hậu. Vì vậy trong những năm gần đây, cuộc thi cũng đã cố gắng giành một suất cho các người đẹp da màu. Người có thành tích gần đây tốt nhất là hoa hậu Eunice Onyango đến từ Kenya (á hậu 2 năm 2015).

Do đó, sự xuất hiện của Nicole Middleton - đại diện Nam Phi năm nay được xem là niềm hi vọng của “lục địa đen”. Dù không phải người gốc da màu nhưng với dải băng “Nam Phi” mang trên mình, fan sắc đẹp vẫn hi vọng Nicole Middleton - đại diện khu vực này sẽ lập được một kì tích ở Miss International 2019, vì cô gái này hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một “nữ hoàng sắc đẹp”.

Được biết Nicole Middleton năm nay tròn 24 tuổi đến từ Cape Town. Nicole Middleton từng phải đối diện với vấn đề cân nặng khi cơ thể cô thừa cân một cách không kiểm soát khiến cô trở thành đối tượng bị chế giễu, đùa cợt của mọi người xung quanh.

Nicole Middleton mang vẻ đẹp cổ điển với suối tóc vàng óng ả.

Nicole Middleton là cô gái “cân” cả dàn team Châu Phi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất